Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham, Kylie Jenner diện đồ cùng tông với con vào Giáng sinh

Gia đình Beckham đã lựa chọn trang phục giản dị khi bên nhau. Còn Kylie Jenner ưa chuộng set đồ lộng lẫy.

Các chàng trai cần lên đồ thế nào khi đi chơi Noel? Ngoài trang phục màu đỏ, phái mạnh có thể diện các items trung tính và khéo léo kết hợp thêm phụ kiện để xuống phố cùng bạn bè vào ngày Giáng sinh.
sao au my dien gi dip giang sinh anh 1

Giáng sinh là dịp để sao Hollywood dành thời gian bên gia đình. Những chàng trai nhà Beckham chọn cho mình mẫu áo phông trắng giản dị. Loạt items đều có hoạ tiết đỏ đính trên ngực, là tên hoặc biệt danh của từng thành viên. Nhiều bình luận dành lời khen cho vẻ ngoài của David Beckham và các con. Ảnh: @victoriabeckham.

sao au my dien gi dip giang sinh anh 2

Trong khi đó, các cô gái nhà Beckham trông đáng yêu khi diện đồ ngủ màu vàng, bằng vải lụa. Cả Victoria và Harper đều phối cùng giày đỏ, mũ Noel để đúng tinh thần ngày lễ. Ảnh: @victoriabeckham.

sao au my dien gi dip giang sinh anh 3

Kylie Jenner thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi cùng con gái. Nữ tỷ phú toát lên nét quyến rũ, quý phái trong thiết kế xẻ cao. Trong khi đó, bé Stormi tựa nàng công chúa đáng yêu khi diện item váy xoè. Ảnh: @kyliejenner.

Hilary Duff và bí mật đằng sau chiếc váy cưới trong mơ

Nữ ca sĩ bí mật tổ chức hôn lễ với bạn trai Matthew Koma. Cô diện váy cưới sắc trắng đơn giản, có phần xẻ tay thanh lịch.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm