Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham, Travis Scott lọt danh sách sao nam mặc đẹp nhất tuần

Những người đàn ông mặc đẹp nhất giới giải trí Hollywood đều xuất hiện với thần thái thái tự tin và phong độ.

Kendall Jenner diện đồ hàng hiệu trên sàn diễn thời trang Kendall Jenner được nhận xét là siêu mẫu mặc trang phục trắng đẹp nhất trên sàn diễn. Cô từng catwalk cho Fendi, Versace, Burberry, Moschino và nhiều thương hiệu khác.
10 sao nam mac dep nhat tuan qua anh 3
Jaden Smith cũng là cái tên tiếp theo được xướng lên khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim Aladdin gần đây. Chàng rapper trẻ tuổi diện bộ suit lịch lãm đến từ nhà mốt Louis Vuitton để kéo lại vẻ "ngông" cho mái tóc hồng rực.
10 sao nam mac dep nhat tuan qua anh 4
Nam tài tử Brad Pitt lại chọn  bộ suit đứng dáng cổ điển, thể hiện đẳng cấp theo thời gian của mình tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes dù đã nhiều tuổi. Bộ phim Once Upon A Time In Hollywood chính là dấu mốc tiếp theo thể hiện thần thái đỉnh cảo của Brad.
10 sao nam mac dep nhat tuan qua anh 7
Mẫu nam đình đám Luka Sabbat nhỏ hơn Travis Scott tới 6 tuổi nhưng lại chọn cho mình phong cách thanh lịch với bộ suit kẻ sọc. Những tưởng nhà mốt Celine chỉ chuộng thiết kế đồ nữ, các bộ suit do thương hiệu này tạo ra vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.
10 sao nam mac dep nhat tuan qua anh 8
Không kém cạnh, nhà mốt Yves Saint Laurent thành công trong việc tôn lên vóc dáng của nam ca sĩ Dave 1 khi bộ suit bó sát. Thân hình tuy gầy, bù lại rất có thần thái giúp anh lọt top những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất.
10 sao nam mac dep nhat tuan qua anh 9
Những sao nam lọt vào danh sách ăn mặc đẹp nhất rất biết cách tạo điểm nhấn cho phong cách mình theo đuổi. Ca sĩ thuộc nhóm nhạc nổi tiếng Verve đã chọn cho mình áo vest đỏ bằng chất liệu nhung nổi bật cùng kính râm phong độ. 

Beyoncé và dàn sao nữ Hollywood rộ trào lưu mặc đồ đôi với con

Xu hướng mẹ con mặc đồ đôi chưa bao giờ lỗi mốt. Mùa hè vừa qua, dàn sao Hollywood có dịp khoe bộ cánh xinh đẹp cùng các "thiên thần nhỏ" của mình.

Diệu Linh

Ảnh: GQ

Bạn có thể quan tâm