Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm chung kết ấn tượng 'ILA Idol 2016'

Đêm chung kết ''ILA Idol 2016'' do ILA Vũng Tàu tổ chức khép lại với nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các học sinh cùng phụ huynh.

ILA Idol 2016 là một cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Anh được ILA Vũng Tàu lần đầu tiên tổ chức cho các em học sinh 6-15 tuổi tại TP Vũng Tàu. Trải qua hai vòng thi sơ khảo và bán kết với gần 200 tiết mục đăng ký tham gia, 12 em thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng chung kết.

Đêm chung kết đã diễn ra đầy hấp dẫn và gây cấn với 12 màn trình diễn ấn tượng.

Với khả năng Anh ngữ thuần thục, phong thái trình diễn tự tin sáng tạo, các em đã mang đến cho ban giám khảo và hơn 1.000 khán giả tham dự những tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Với những màn trình diễn sôi động được đầu tư kỹ càng, các em đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu.

Xuất sắc vượt qua các thí sinh, em Lê Quang Minh, tuy chỉ mới 11 tuổi, đã lấy trọn số điểm của ban giám khảo khi thể hiện thành công ca khúc Skyfall. Bên cạnh việc phát âm chuẩn tiếng Anh, Minh còn phát huy sở trường ca hát của mình qua cách luyến láy đầy điêu luyện. Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, giọng hát trầm bổng, Minh đã nhận được tràng vỗ tay nhiệt tình từ phía khán giả. Em đã giành được giải thưởng đặc biệt - phần học bổng trị giá 20 triệu đồng.

Quang Minh vui sướng khi đạt giải đặc biệt của chương trình.

Sau màn trình diễn đầy thăng hoa của Quang Minh, khán giả lại tiếp tục hòa vào không khí sôi động trên nền nhạc Feeling good do thí sinh Nguyễn Lý Hoàng Long (15 tuổi) trình diễn. Với phần biểu diễn xuất thần, Hoàng Long cũng xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi - phần học bổng trị giá 15 triệu đồng. Những thí sinh còn lại lọt vào vòng chung kết cũng nhận được những phần học bổng từ chương trình với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Hoàng Long vui mừng nhận phần học bổng của chương trình.

Hòa chung niềm vui chiến thắng của các thí sinh là sự tự hào, xúc động của thầy cô tại trung tâm Anh ngữ ILA Vũng Tàu và các bậc phụ huynh. Không chỉ phát âm tiếng Anh chuẩn, các em còn mang đến nhiều bất ngờ cho chính phụ huynh khi tự tin thể hiện tài năng ca hát của bản thân.

Chị Thủy - phụ huynh của bé Duy Phúc, thí sinh đạt giải 3 cuộc thi tự hào chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy con mình thật sự trưởng thành sau khi học tiếng Anh tại ILA cũng như tham gia cuộc thi này. Điều làm tôi bất ngờ nhất là khi nhìn thấy con tự tin thể hiện một bài hát tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn. Tôi hy vọng ILA sẽ mang đến nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa cho các em học sinh”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm