Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm cuối cùng của năm 2019 nên mặc gì để đẹp như dàn sao Hollywood?

Các cô gái có thể học dàn sao Hollywood bí quyết phối đồ trông đầy quyến rũ nhưng vẫn toát lên nét cá tính, mạnh mẽ.

Tuyệt chiêu cho các cô nàng thích mặc đẹp xuống phố Những items này sẽ giúp bạn giữ ấm, tiết kiệm thời gian chọn đồ mà vẫn sành điệu.
dan sao goi y cach phoi do dip cuoi nam anh 1

Tuxedo Jacket: Đây là item hoàn hảo cho các buổi họp mặt sang trọng. Tuy nhiên, nó vẫn là trợ thủ đặc lực để thể hiện style mạnh mẽ, quyến rũ trong buổi tiệc. Bạn hoàn toàn có thể phối tuxedo jacket với áo hai dây hoặc diện theo mốt không nội y để set đồ trông cá tính hơn. Ảnh: Pop Sugar.

dan sao goi y cach phoi do dip cuoi nam anh 2

Diện đồ đồng điệu về màu sắc: Trong những buổi tiệc, không nên quá lạm dụng các gam đen, xám. Khoác lên mình loạt items màu sắc nhưng đồng điệu sẽ đảm bảo sự đơn giản nhưng đầy sang trọng. Ảnh: Vogue.

dan sao goi y cach phoi do dip cuoi nam anh 3

Jumpsuit: Với thiết kế đặc trưng, jumpsuit là trợ thủ đắc lực giúp hội chị em ăn gian chiều cao. Những items với chất liệu sequin sẽ đảm bảo bạn luôn tỏa sáng tại bữa tiệc. Bên cạnh đó, loạt đường cắt xẻ khéo léo sẽ tăng nét quyến rũ cho outfit. Đừng quên chọn cho mình đôi giày cao gót đế mỏng khi diện jumpsuit. Ảnh: Vogue.

dan sao goi y cach phoi do dip cuoi nam anh 4

Váy lụa: Xét về chất liệu, những mẫu váy lụa luôn mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc. Thực tế, chất liệu này còn toát lên nét quý phái, sang trọng. Nhờ kiểu dáng đơn giản, item dễ kết hợp cùng các phụ kiện bắt mắt. Ảnh: Vogue.

dan sao goi y cach phoi do dip cuoi nam anh 5

Váy trắng dáng bó: Nếu không muốn sử dụng đến những chất liệu lấp lánh, váy trắng sẽ là item đảm bảo được sự tinh tế nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của thiết kế là dễ dính bẩn. Điều này đòi hỏi người mặc cần cẩn thận khi ăn uống. Ảnh: Vogue.

dan sao goi y cach phoi do dip cuoi nam anh 6

Suits: Những mẫu suits dáng rộng, màu sắc đang là xu hướng năm 2019. Các cô gái sử dụng thiết kế này để thể hiện phong cách thanh lịch, quyền lực. Bên cạnh đó, item với nhiều dáng áo như croptop, oversized... có thể dùng trong mọi dịp. Ảnh: Elle.

dan sao goi y cach phoi do dip cuoi nam anh 8

Váy tulle: Sẽ chẳng có dịp nào thích hợp hơn bữa tiệc cuối năm để bạn diện tulle dress. Những mẫu váy bồng bềnh giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông. Bên cạnh đó, không quá khó để chọn và phối màu sắc thể hiện được phong cách người mặc hướng đến. Thiết kế điệu đà này cũng không đòi hỏi bạn phải mất thời gian nghĩ thêm về cách mix phụ kiện. Bản thân nó đã đủ thu hút. Ảnh: Hellomagazine.

7 xu hướng thời trang khó hiểu vẫn được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019

Năm nay chứng kiến không ít xu hướng thời trang lên ngôi. Bên cạnh đó, những mốt diện đồ kỳ lạ cũng được giới trẻ quan tâm và tìm kiếm nhiều.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm