Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm hội tiếng Anh cho teen Hà Nội

Gala Night 2013 với chủ đề "Great Australian Summer 2013 - Tưng bừng mùa hè phong cách Úc" được thể hiện rõ nét và ấn tượng bởi các em học viên của Tổ chức Giáo Dục và Đào tạo Úc (ACET) trong đêm hội đầy sắc màu.

Đêm hội tiếng Anh cho teen Hà Nội

Gala Night 2013 với chủ đề "Great Australian Summer 2013 - Tưng bừng mùa hè phong cách Úc" được thể hiện rõ nét và ấn tượng bởi các em học viên của Tổ chức Giáo Dục và Đào tạo Úc (ACET) trong đêm hội đầy sắc màu.

Một đêm hội đầy màu sắc và lý thú với những yếu tố bất ngờ và hứng khởi chưa từng có của ACET đã diễn ra tối 28/07 tại rạp Hồng Hà, Hà Nội. Chương trình không chỉ là dịp giúp các bạn học viên thể hiện khả năng tiếng Anh mà còn hướng tới mục tiêu rèn luyện sự tự tin, khả năng giao tiếp và thuyết trình.

Nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa và giáo dục chào mừng 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia, chương trình đón tiếp ông Hugh Borrowman, Đại sứ Australia tại Việt Nam. Với mục đích thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, chương trình hy vọng sẽ là cầu nối giữa thế hệ trẻ của Việt Nam với Australia.

Ông Hugh Borrowman, Đại sứ Australia tại Việt Nam và ban lãnh đạo ACET.

Xuyên suốt chương trình là các tiết mục biểu diễn của các học viên First Steps như ca hát, thuyết trình, trò chuyện trao đổi, hoạt cảnh… với nhiều nội dung phong phú xoay quanh chủ đề về đất nước, con người, văn hóa, danh nhân, nhân vật nổi tiếng và các nét nổi bật của đất nước Australia. Đặc biệt, tất cả các tiết mục đều được thể hiện bằng tiếng Anh giúp các em thể hiện tối đa những kiến thức và kỹ năng các em được học và trải nghiệm trong khóa học mùa hè vừa qua.

Gala Night là cơ hội để các bạn học viên thực hành khả năng thuyết trình.

Các học viên First Steps 1B với tiết mục biểu diễn vụi nhộn và thú vị với chủ đề về động vật hoang dã nước Úc.

Chương trình kết thúc trong niềm vui hân hoan của các bạn học viên.

Chương trình Anh ngữ First Steps được các chuyên gia đào tạo của ACET nghiên cứu và xây dựng với mục tiêu giúp cho các em ở lứa tuổi trung học cơ sở tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận với một chương trình đào tạo  đạt chuẩn quốc tế, tiếp cận những tinh hoa kiến thức của thế giới, tự tin khám phá tri thức và tự tin khẳng định bản thân bằng khả năng sử dụng ngoại ngữ thông thạo của mình.

ACET là dự án hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục IDP (www.idp.com.vn) và Học viện Insearch (www.insearch.edu.au), Đại học Công nghệ Sydney. ACET giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi Học viện Insearch thuộc Đại học Công nghệ Sydney với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng  bao gồm tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc.

Liên hệ: www.acet.edu.vntại đây .

Tư liệu: ACET

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm