Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm hồi tưởng Michael Jackson tại Hà Nội vào 16/7

Đây không chỉ là đêm nhạc với những bản hit của Michael Jackson được mix lại bởi các DJ tài hoa mà sẽ là một đêm hội hóa trang của các bạn trẻ.

Đêm hồi tưởng Michael Jackson tại Hà Nội vào 16/7

Đây không chỉ là đêm nhạc với những bản hit của Michael Jackson được mix lại bởi các DJ tài hoa mà sẽ là một đêm hội hóa trang của các bạn trẻ.

>>Michael Jackson đột tử
>>Tưởng niệm Michael Jackson trong mưa và nước mắt
>>Clip nghệ sĩ hát tiễn đưa Michael Jackson
>>Con gái Michael Jackson nức nở khóc cha
>>Michael Jackson vẫn chưa được chôn cất

Đêm hồi tưởng Michael Jackson tại Hà Nội vào 16/7

Khoảnh khắc Michael Jackson tại Hà Nội

Đêm tưởng nhớ diễn ra tại bar Angelina (56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), những người yêu quý Michael Jackson sẽ được thưởng thức lại tuyển tập những hit nhạc kinh điển mixed bởi DJ Tuấn Kruise và DJ Eks, hứa hẹn sẽ đưa những người hâm mộ của ông hoàng nhạc pop vào một không gian chứa đầy dấu ấn của Michael.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng sẽ công chiếu những hình ảnh đặc biệt của một Michael Jackson thời còn là cậu bé da đen trong ban nhạc Jackson five đến khi trở thành một ông hoàng nhạc pop.

Những đêm nhạc mang phong cách của một ca sĩ duy nhất như đêm Madonna, Kylie Minouge,ABBA, Back to 80s đã là một khái niệm quen thuộc lâu nay tại Angelina. Bản thân DJ Kruise và DJ Eks cũng là những fan cuồng nhiệt của ông hoàng nhạc pop, việc chuẩn bị hết mình để mix lại những Billie Jean, Black or White, Beat it đã khiến họ cảm thấy rất hồi hộp và phấn chấn.

“Tôi hâm mộ những ca khúc của Micheal Jackson từ những năm 1992-1993 và rất bàng hoàng khi nghe tin ông đột ngột qua đời. Chuẩn bị cho bữa tiệc này, tôi và Kruise đang đầu tư công sức và thời gian để biến nó thành một đêm nhạc tràn đầy những khoảnh khắc sôi động mà âm nhạc của Micheal Jackson mang lại” DJ Eks - Thế Việt chia sẻ.

Không mang màu sắc u ám

Theo ban tổ chức, đêm hồi tưởng Michael Jackson sẽ không mang màu sắc u buồn, tang tóc. Những chiếc mũ phớt, găng tay lấp lánh, những thước phim và hình ảnh cậu bé Micheal của “The Jackson 5” cho đến những màn biểu diễn được mệnh danh là lễ đăng quang của ông hoàng nhạc pop sẽ khơi dậy nét Micheal Jackson trong mỗi người.

Những bạn trẻ đến tham dự đêm nhạc sẽ khoác lên mình những trang phục mang đậm dấu ấn Micheal Jackson nhất. Đây sẽ không chỉ là đêm nhạc mà còn là đêm hội hoá trang - cơ hội để bạn một lần được trở thành “ông hoàng nhạc pop” và nhận những phần quà hấp dẫn của Angelina dành cho người hóa trang giống Micheal Jackson nhất.

Chương trình hồi tưởng Michael Jackson sẽ bắt đầu vào lúc 21 giờ, lượng khách dự kiến khoảng 100-120 người, không bán vé vào cửa.

Thủy Nguyên

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm