Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm tiệc ra mắt thương hiệu bia Desperados tại Đà Nẵng

Ngày 10/10, giới trẻ Đà Nẵng đã có một đêm tiệc không thể tuyệt vời hơn trong sự kiện ra mắt thương hiệu bia Desperados tại Phương Đông Bar.

Mang hình ảnh chủ đạo của những buổi tiệc “urban” đầy phóng khoáng, từng góc nhỏ của Phương Đông Bar được biến hóa với phong cách nổi loạn và đầy cá tính. Khu vực chụp hình được thiết kế độc đáo với phối cảnh 3D, để lại ấn tượng mạnh cho khách tham dự ngay từ những giây phút đầu tiên. Lưu lại khoảnh khắc cùng những cô gái Desperados qua những tấm ảnh thật “chất”, khách tham dự đã sở hữu trong tay chiếc vé bước vào hành trình khám phá phong cách tiệc tùng đầy mới lạ.

Khu vực chụp hình 3D mang đậm phong cách “urban”.
Khu vực chụp hình 3D mang đậm phong cách “urban”.

Đúng 21h, đêm tiệc đã bắt đầu tăng nhiệt với những điệu nhảy break dance sôi động. Ấn tượng hơn là màn biểu diễn đầy màu sắc của các vũ công với ánh sáng laser đã mang đến một trải nghiệm mới lạ cho giới trẻ Đà Nẵng.

Điệu nhảy break dance hâm nóng bầu không khí của buổi tiệc.
Điệu nhảy break dance hâm nóng bầu không khí của buổi tiệc.
Mãn nhãn với màn biểu diễn đặc sắc của vũ công với ánh sáng laser.

Giữ vị thế dẫn đầu trong việc kiến tạo xu hướng party, những buổi tiệc Desperados không thể thiếu sự có mặt của những DJ hàng đầu. Trở lại Việt Nam sau sự kiện EDM, DJ Suki đã khuấy động bầu không khí tiệc tùng với dòng nhạc điện tử sôi động.

Nữ DJ hàng đầu Hồng Kông - DJ Suki khuấy động đêm tiệc cùng Desperados.
Nữ DJ Hong Kong Suki khuấy động đêm tiệc.

Cuồng nhiệt cùng các tiết mục đặc sắc, khách tham dự còn tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận các phần quà có một không hai. Phong cách party mới lạ của Desperados đã thực sự chinh phục giới trẻ Đà Nẵng.

Khách hào hứng tham gia các trò chơi thú vị chỉ có tại các Desperados party.
Khách hào hứng tham gia các trò chơi thú vị chỉ có tại các Desperados party.
Vòng tay, nhẫn phát sáng là những món quà cực cool của đêm tiệc.
Đêm tiệc Desperados đã gây ấn tượng mạnh với khách tham dự.

Đêm tiệc là chương trình mở đầu trong chuỗi hoạt động giới thiệu thương hiệu bia Desperados với hương vị Tequila tại 20 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Tháng 10, Desperados sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự kiện party đặc biệt khác tại TV Club (11/10 & 30/10), Drink & Drunk (17/10) và Phương Đông Bar (31/10).

Lần đầu tiên ra mắt tại Pháp vào năm 1995, cho đến nay, Desperados đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Desperados là sự kết hợp giữa cảm giác sảng khoái đến từ dòng bia được lên men theo công thức riêng biệt, và sự sôi động mà hương vị Tequila mang lại. Sự cộng hưởng này góp phần tạo nên không khí hào hứng cho những bữa tiệc cuồng nhiệt của giới trẻ. Sản phẩm đặc biệt cân bằng giữa thành phần bia và Tequila, cho bạn cảm nhận vị đắng dịu cùng độ cồn 5,9%.

Tư liệu: Desperados

Bạn có thể quan tâm