Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Denim bụi phủi cho chàng du lịch dịp lễ 30/4

Jeans, áo thun, khaki, denim... mạnh mẽ, cá tính là chọn lựa ưa thích của nhiều chàng trai trong dịp nghỉ lễ, du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Trang phục dành cho những ngày nghỉ lễ được chú trọng ở yếu tố năng động, thuận tiện và thoải mái, phù hợp với không gian ngoại cảnh và di chuyển nhiều.
Để chọn bộ cánh vừa thuận tiện vừa thể hiện vẻ nam tính, nhiều chàng trai chọn set denim mạnh mẽ, jeans phủi bụi và áo thun chất liệu dễ thoát mồ hôi.
Trong bộ ảnh thời trang dành cho những chuyến du lịch, dịp lễ, Brian Trần giới thiệu set trang phục hiện đại, đang được giới trẻ ưa chuộng. Trong ảnh, người mẫu 9X diện áo thun ba lỗ, áo khoác denim và quần tối màu kết hợp ăn ý.
Áo thun và khaki cũng là gợi ý làm hài lòng các tín đồ phong cách. Chất liệu thông thoáng giúp người mặc thoải mái khi du lịch. Set đồ áo thun tối màu cùng quần gam trầm mang lại nét khỏe khoắn.
Phụ kiện kính râm không thể thiếu trong những chuyến dã ngoại. Giày boots hoặc bata giúp bạn linh hoạt trong các chuyến du lịch, cắm trại ngoài trời.
"Cây denim" mang đến nét mạnh mẽ, nam tính hơn cả. 
Các gam trầm ăn nhập khi được mix cùng nhau. Gam màu xanh của chất denim nổi bật mang lại nét hiện đại.
Trang phục dành cho các chàng không được chú trọng nhiều về kiểu dáng, họa tiết, song chất liệu lại được đề cao. 
Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi nhiếp ảnh: Rin Trần, stylist: Hensi Lê, trang điểm: Kim Bi.

Min An

Bạn có thể quan tâm