Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẹp Fashion Runway 3: 'Dù ứng dụng cũng không giống ai'

Đêm hội thời trang ứng dụng lớn nhất năm hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem cũng như các tín đồ nhiều độc đáo, bất ngờ.

Chiều 10/9, Đẹp Fashion Runway 3 đã có buổi họp báo ra mắt tại Hà Nội với sự tham gia của 4 trong 5 nhà thiết kế cùng nhiều hé lộ thú vị về đêm diễn vào 13/9.

Trong lần đầu tiên ra Hà Nội, Đẹp Fashion Runway 3 sẽ được tổ chức ngoài trời. Ông Lê Quốc Vinh - đại diện nhà sản xuất - khẳng định, đã có những phương án sẵn sàng đối phó với sự đỏng đảnh của tiết thu Hà Nội để đảm bảo đêm hội không bị "phá đám" bởi những yếu tố bên ngoài.

Trong khi đó, giám đốc sáng tạo của chương trình Hà Đỗ cho biết, điều khác biệt nhất của Đẹp Fashion Runway 3 là không có khoảng cách giữa người xem và người trình diễn. Thay vào đó, người xem cũng là một phần của sân khấu.

Bên cạnh những cái tên nổi bật của làng mẫu Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu thời trang 2007 Trúc Diễm, Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân... sự kiện năm nay còn giới thiệu một số gương mặt người mẫu hoàn toàn mới, hứa hẹn đem đến sự tươi mới và hấp dẫn cho chương trình.

Ngoài đêm diễn chính thức, Đẹp Fashion Runway 3 còn có sự kiện trưng bày bộ sưu tập của các nhà thiết kế ngay tại vườn hoa của quảng trường trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội) trong ngày 13/9, mở cửa cho tất cả mọi người.

Chia sẻ tại buổi họp báo, 4 nhà thiết kế tham gia chương trình đều khẳng định chất liệu là yếu tố quan trọng tạo nên một bộ sưu tập, tuy nhiên, vì số lượng và mẫu mã vải của Việt Nam còn khá khiêm tốn nên hầu hết các thiết kế vẫn phải sử dụng vải nhập từ Thái Lan và Hàn Quốc.

Dẫu vậy, các nhà thiết kế vẫn có những nỗ lực tận dụng các nguồn chất liệu trong nước. Devon Nguyễn cho biết, cô đã chọn công nghệ in kỹ thuật số ngay tại Việt Nam để phục vụ cho bộ sưu tập lần này. Nhà thiết kế cá tính bày tỏ sự hài lòng với sản phẩm dù thừa nhận chất lượng in chỉ được 70% với những gì mà cô mong muốn. Trong khi đó, Huy Trần cho biết một số thiết kế của anh có sử dụng chất liệu tơ tằm Việt Nam.

Huy Trần (bìa trái) - Devon Nguyễn (giữa) là 2 trong số 5 nhà thiết kế sẽ tham gia Đẹp Fashion Runway 3.
Cao Minh Tiến (trái) - Bảo Loan (giữa) là những nhà thiết kế tham gia Đẹp Fashion Runway 3.

Diễn ra vào 19h ngày 13/9, Đẹp Fashion Runway 3 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả trải nghiệm thời trang tinh tế cùng những gợi ý độc đáo về xu hướng mới nhất của dòng thời trang ứng dụng đúng như khẳng định của đại diện ban tổ chức "dù ứng dụng cũng không giống ai".

Đẹp Fashion Runway - sự kiện thời trang ứng dụng được tổ chức thường niên - chính thức ra mắt mùa diễn thứ 3 với chủ đề "Life of Megacities" (Cuộc sống tại các siêu đô thị) vào 19h ngày 13/9, tại quảng trường trung tâm thương mại Royal City, Hà Nội.

Đẹp Fashion Runway năm nay là sự tham gia của 5 nhà thiết kế: Devon Nguyễn, Lý Quí Khánh, Ngô Thái Bảo Loan - Top 5 Project Runway Vietnam 2013; Huy Trần và Cao Minh Tiến .

Đảm nhận vị trí trình diễn tác phẩm của các nhà thiết kế tại Đẹp Fashion Runway 3 là những cái tên nổi bật của làng mẫu Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu thời trang 2007 Trúc Diễm, Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân... cùng nhiều gương mặt trẻ, triển vọng của Việt Nam và nước ngoài.  

 

 

H.G

Ảnh: Tuấn Đào

Bạn có thể quan tâm