Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu Tây xinh đẹp gây chú ý ở buổi casting Đẹp Fashion Runway

Sự xuất hiện của 4 chân dài đến từ Ba Lan đã khiến không khí buổi casting sôi động hơn.

Dù có mặt ở buổi casting Đẹp Fashion Runway 3, diễn ra sáng ngày 15/8 tại Hà Nội, khá muộn, song dàn mẫu Tây ngay lập tức gây chú ý với ban giám khảo và khán giả bởi gương mặt xinh đẹp và chiều cao ấn tượng. Buổi casting do tạp chí Đẹp kết hợp với trung tâm đào tạo người mẫu CA3 để tuyển chọn những người mẫu triển vọng. 
Cô gái tóc vàng tên Magda thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương.
Chọn bộ trang phục tông màu đen, cô sải những bước chân đầy tự tin trên sàn catwalk.
Trong khi đó, chân dài này gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng (1,80m) và đôi chân dài miên man.
Sự có mặt của dàn người mẫu ngoại đã khiến cho vòng casting trực tiếp của Đẹp Fashion Runway 3 sôi động hơn.
Người mẫu Hà Thu, thí sinh trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, là một trong những gương mặt quen tham gia buổi casting.
Đồng hành cùng Hà Thu còn có Trần Trung - top 10 Vietnam's Next Top Model 2013. Dù thuộc nhóm trình diễn cuối, song anh có mặt từ rất sớm và chăm chú theo dõi các thí sinh khác. Trần Trung chia sẻ, anh đến với chương trình vì muốn thử sức bản thân và không nghĩ sẽ được ban giám khảo ưu ái hơn những thí sinh khác.
Không phải thí sinh nào cũng chọn quần shorts để khoe chân dài. Có những thí sinh mặc trang phục kín đáo, nhưng vẫn ghi điểm nhờ thần thái biểu cảm tốt và bước đi chuyên nghiệp. 
Những thí sinh vượt qua vòng casting trực tiếp sẽ giành được một suất trình diễn ở đêm thời trang Đẹp Fashion Runway 3, diễn ra vào ngày 13/9 tại thủ đô Hà Nội. 
Các nhà thiết kế ra mắt bộ sưu tập thu đông tại fashion show lần này bao gồm Ngô Thái Bảo Loan, Devon Nguyễn, Huy Trần. Với tiêu chí thời trang ứng dụng năng động, trẻ trung, mỗi nhà thiết kế sẽ giới thiệu đến giới mộ điệu những xu hướng mới, những trào lưu đang "hot".
Một số gương mặt mẫu nam ấn tượng ở buổi casting.
Các người mẫu hồi hộp chờ đợi đến phần thi của mình. Họ đều là những gương mặt xuất sắc, được chọn lọc từ vòng tuyển chọn online. 

Hà Thu

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm