Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan mở học viện đào tạo người mẫu chuyên nghiệp

Sau nhiều năm cống hiến cho ngành thời trang Việt, cựu người mẫu đưa ra quyết định thành lập Học viện thời trang do chính cô quản lý và trực tiếp hướng dẫn.

Trong suốt chặng đường cống hiến cho sự nghiệp thời trang của mình, cựu người mẫu Xuân Lan luôn ấp ủ ước mơ mở trường đào tạo cũng như trở thành giảng viên hướng dẫn các bạn trẻ về chuyên môn thời trang, người mẫu. Để đến gần với ước mơ, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model quyết định thành lập học viên đào tạo người mẫu mang tên CA3.

Với Xuân Lan, học viện là đứa con tinh thần rất quan trọng. Cô sẽ dành trọn tâm huyết, cũng như những kinh nghiệm tích góp trong nhiều năm làm nghề. Tại học viện, các bạn trẻ sẽ có những cơ hội tiếp cận với những kiến thức về nghề cũng như được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài những kỹ năng tạo dáng cơ bản, học viện còn được rèn luyện về khả năng chuyển động theo âm nhạc, đẹp hơn ở phong thái đời thường hay những kỹ năng về ứng xử trước đám đông...

Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết, Xuân Lan ạnh dạn mở học viện đào tạo người mẫu.

Xuân Lan cho biết, CA3 sẽ tận dụng tất cả những cơ hội tốt nhất cho các học viên. Học sinh của cựu người mẫu sẽ không bị loại và bị lãng quên bởi đây không phải là các cuộc thi và ai cũng có cơ hội ngang bằng để học hỏi và toả sáng.

Xuân Lan hy vọng học viện đào tạo của mình sẽ là nơi phát hiện và khai thác yếu tố trở thành ngôi sao của các người mẫu trẻ, giúp các bạn trẻ tự tin và hoàn thiện tố chất của người mẫu chuyên nghiệp hơn sau mỗi khoá học. Điểm mới lạ của học viên là không chỉ nhận những bạn trẻ muốn trở thành người mẫu mà CA3 có những khoá đào tạo nâng cao cho những người mẫu đã bắt đầu tham gia biểu diễn nhưng chưa hoàn thiện kỹ năng.

Khánh Ly

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm