Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẹp lạ với kiểu kẻ mắt đuôi mèo song song

Đôi mắt của phái đẹp sẽ trở nên lạ lẫm và ấn tượng hơn rất nhiều khi tạo cảm giác viền mắt dưới cũng được kẻ đuôi mắt mèo song song với mí trên.


Trước khi bắt tay vào kẻ eyeliner, bạn gái dùng chì kẻ mắt màu nâu vẽ một đường cong lên phần cao nhất của bầu mắt, ngay dưới xương chân mày. Dùng tăm bông thoa nhẹ nhàng, tán đều để màu dịu bớt đi. Thao tác này sẽ tạo chiều sâu cho đôi mắt, giúp mắt trông to và ấn tượng hơn.
Sau đó, dùng chì kẻ đuôi mắt mèo. Bắt đầu kẻ một đường cong bám sát chân mi, từ khoé mắt kéo tới đoạn gần đuôi mắt, từ từ kéo đuôi mắt mèo chếch lên khoảng 45 độ. Dùng cọ mềm tán đều màu chì.
Để đường kẻ mắt thêm sắc nét và thanh tú, dùng bút chì dạ tô điểm lại. Tiếp tục làm thao tác tương tự với mí mắt dưới. Dùng cọ mềm vẽ đường kẻ mi mắt, kéo dần từ trong khoé mắt tới đuôi mắt. Phần đuôi mắt được vẽ chếch lên 45 độ, hoà vào phần đuôi mắt mèo của mí trên.
Sau khi dùng chì dạ tạo đường sắc nét cuối cùng cho mi dưới, dùng chì kẻ mắt trắng, vẽ đưỡng viền mi trong. Việc này sẽ giúp tôi mắt trông to, sáng và trẻ trung hơn. Tiếp đến sẽ là bước chia đôi đuôi mắt mèo, dùng một cây cọ mềm lấy một lượng kem nền cùng với màu da bạn của bạn...
... dùng phần đầu vát nhỏ của cây chổi, vẽ một đường thẳng phân cách phần đuôi mắt mèo như hình vẽ. Sau đó, kẹp và chuốt mi.
Để đôi mắt thêm phần long lanh và ấn tượng, bạn gái nên dán thêm mi giả.
Chú ý, ngay sau khi kẻ mắt và dán mi giả, bạn không nên chớp mắt nhiều. Giữ mắt ở nguyên một vị trí để màu mắt và keo dán mi nhanh khô.
Sau khi kết thúc mọi khâu đoạn, đôi mắt của bạn sẽ ấn tượng, lạ lẫm và trẻ trung như thế này đây.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm