Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm mắt đẹp bất ngờ với khăn ướt, băng dính

Khăn ướt, tăm bông hay băng dính sẽ là những "đạo cụ" không thể thiếu trong khi trang điểm mắt.

Chỉnh sửa, tạo dáng với khăn ướt: Để tạo độ chếch vừa phải ở phần đuôi cho đôi mắt khói, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của khăn ướt và tăm bông. Đặt mép của khăn ướt nối từ cánh mũi lên phần đuôi mắt như hình vẽ...
... rồi nhẹ nhàng lau phần phấn mắt thừa. Dùng tăm bông định hình lại phần đuôi mắt trước khi dùng chì kẻ eyeliner. Bạn sẽ có phần đuôi mắt chếch lên vừa đủ và như ý.
Chế eyeliner từ phấn mắt: Nếu bút kẻ mắt nước của bạn bị khô khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi sử dụng, hãy tự chế eyeliner từ phấn mắt để thay thế. Trộn lẫn một ít phấn mắt với một chút nước vào nắp của hộp phấn mắt...
... đánh đều cho tới khi thu được một hỗn hợp sền sệt. Dùng chổi vẽ eyeliner để tạo đường kẻ mềm mại và tự nhiên cho mắt. 
Vẽ đuôi mắt đẹp với băng dính: Dùng băng dính dán vào phần đuôi mắt để thoải mái tô màu, kẻ mắt nước mà không sợ bị lem nhem.
Sau khi kẻ xong đuôi mắt, bạn chỉ cần nhẹ nhàng bóc lớp băng dính ra. Chú ý, không nên dán băng dính quá chặt để không làm tổn thương phần da nhạy cảm xung quanh mắt. Và bạn sẽ có một đường kẻ mắt đẹp và ấn tượng như các ngôi sao.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm