Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang điểm mắt tự nhiên, sáng long lanh đón 20/10

Chỉ cần một chút nhũ, đôi mắt của bạn sẽ to sáng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Trang điểm mắt ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Thậm chí, nhiều bạn gái không thể xuống phố nếu chưa tô điểm cho cửa sổ tâm hồn của mình.

Chỉ cần bớt chút thời gian "tân trang", bạn sẽ có một đôi mắt to tròn, sáng long lanh và thu hút mọi ánh nhìn. Với hai tông màu hồng dịu dàng và tím mộng mơ, trông bạn sẽ rất ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính trong những ngày lễ sắp tới.

Để có được đôi mắt long lanh này, bạn gái cần chuẩn bị phấn mắt màu hồng, nhũ vàng, chì kẻ mắt, mascara và lông mi giả. 
Bước 1: Dùng cọ mềm đánh phấn mắt màu hồng kín lên vùng bầu mắt. Bước 2: Dùng ngón trỏ, đánh thêm một lớp phấn nhũ vàng nhẹ lên trên.
Bước 3, 4: Tiếp tục lấy một ít nhũ bạc lấp lánh vào ngón tay trỏ, thoa nhẹ nhàng lên bầu mắt. Thực hiện tương tự với mắt bên kia.
Bước 5, 6: Dùng bút dạ kẻ mắt, nhẹ nhàng kẻ sát chân mi, từ phía khoé mắt ra đuôi mắt. Phần đuôi vẽ dày hơn và hơi chếch lên khoảng 45 độ.
Bước 7: Dùng cọ mềm để vẽ 2/3 mi mắt dưới. Bước 8: Dán mi giả, kẹp mi rồi chuốt mascara.
Chỉ với 8 bước đơn giản, bạn gái đã có một đôi mắt sáng long lanh. Kiểu trang điểm mắt này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn make up khuôn mặt nhẹ nhàng và chọn màu môi hồng ton sur ton.
Ngoài tông màu hồng, phấn mắt nhũ màu tím cũng là một sự lựa chọn khác cho các bạn gái. 
Với kiểu mắt tím này, ngoài phấn mắt, mascara, chì kẻ mắt, lông mi giả, bạn gái cần chuẩn bị thêm màu nhũ tím.
Dùng chổi đánh một lớp phấn mắt màu tím nhạt lên phần bầu mắt và mi mắt dưới như hình vẽ.
Tiếp tục phủ lên bầu mắt một lớp nhũ tím trước khi dùng chì kẻ mắt kẻ eyeliner đen sát chân mi. 
Với phần mi mắt dưới, bạn chỉ nên kẻ 2/3 như hình. Sau đó, dán mi giả, kẹp mi và chuốt mascara để kết thúc việc trang điểm.
Khác với kiểu trang điểm mắt khói bí ẩn hay mắt mèo cá tính, kiểu trang điểm mắt nhũ này rất dễ thực hiện song hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Trông bạn sẽ trẻ trung, xinh tươi nhưng không kém phần quyến rũ.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm