Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẹp rạng ngời với bộ 3 sản phẩm của thương hiệu Secretkey Hàn Quốc

Với các bạn gái, vẻ đẹp luôn được duy trì bởi công thức: bảo vệ da, sinh hoạt hợp lý và sử dụng mỹ phẩm thông minh. Trong đó, mỹ phẩm Hàn Quốc đang được nhiều bạn lựa chọn.

Trong xu thế phát triển không ngừng của các thương hiệu mỹ phẩm, việc tìm được một dòng mỹ phẩm hợp và an toàn cho làn da không phải chuyện dễ. Để có được làn da đẹp và khỏe mạnh, bạn gái phải tinh ý trong việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp. Rất nhiều người dễ dàng lựa chọn những phương pháp làm đẹp nhanh, tác động mạnh để có vẻ đẹp tức thì mà không biết rằng đó là điều đáng lo ngại.

Hiểu được điều đó, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Secretkey luôn kiên trì sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, kết hợp công nghệ mới với các nguyên liệu thiên nhiên, tạo ra những sản phẩm làm đẹp lành tính cho bạn gái. Secretkey hiện đại hóa liệu pháp dưỡng da dựa trên những phương pháp truyền thống, mang lại vẻ đẹp cho làn da cũng như sự an tâm khi sử dụng.

Secretkey anh 1
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Secretkey mang đến vẻ đẹp an toàn, tự nhiên.

Với các sản phẩm mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên, bạn gái không phải trải qua sự “lột xác” ngay tức thì khiến cơ thể không kịp thích nghi. Thay vào, vẻ đẹp khỏe mạnh sẽ dần hiện ra mỗi ngày nếu biết sử dụng sản phẩm và chăm sóc da đúng cách.

Các thành phần thiên nhiên vừa an toàn cho mọi loại da, vừa chăm sóc da ngày càng khỏe đẹp. Hơn thế, nhờ công nghệ hiện đại và việc ứng dụng các nghiên cứu khoa học, các sản phẩm của Secretkey có thể tối đa hiệu quả của các chiết xuất tự nhiên, mang lại vẻ đẹp bền vững cho làn da.

Secretkey anh 2
Bộ sản phẩm dưỡng da trắng hồng.

Thương hiệu mỹ phẩm Secretkey được sáng lập bởi Tập đoàn Zencos, Hàn Quốc. Với nỗ lực mang đến mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên, hiệu quả và an toàn với giá cả hợp lý, Secretkey đã mở rộng phạm vi ra nhiều nước ở châu Á và một số nước ở châu Âu, châu Mỹ.

Nhắc đến Secretkey, bạn gái nhất định phải thử qua bộ đôi đình đám là kem tắm trắng toàn thân Secretkey Snow White Milky Pack và kem dưỡng da mặt Secretkey Snow White Cream. Hai sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trên các diễn đàn từ khi ra mắt.

Secretkey Snow White Milky Pack và Secretkey Snow White Cream sử dụng công thức chứa niacinamide và chiết xuất từ sữa, có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, cải thiện làn da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng hơn. Sản phẩm còn có khả năng cung cấp nước và các loại khoáng chất giúp làn da khô ráp, sần sùi trở nên ẩm mượt, mịn màng hơn.

Một sản phẩm khác của Secretkey được nhiều bạn gái chú ý là son dưỡng Sweet Glam Tint Glow. Dòng sản phẩm nàyvừa tung ra bộ mini kit tiện lợi với 3 màu son bán chạy, có thể sử dụng trong hầu hết hoàn cảnh là Baby pink (hồng siêu nhạt), Funky pink (hồng cánh sen) và Juicy orange (cam).

Secretkey anh 5
3 màu son dưỡng trong bộ mini kit của Secretkey.

Với dòng son cao cấp này, bạn gái có thể trải nghiệm ngay sự thay đổi của môi ở nhiều màu sắc khác nhau. Vì là dòng son dưỡng nên Sweet Glam có màu khá nhạt và thiên về tự nhiên. Khi đánh lớp son đầu tiên, màu son lên đậm - nhạt tùy thuộc vào sắc tố môi. Nếu muốn đậm hơn, bạn gái có thể phủ thêm lớp thứ 2.

Với Sweet Glam, bạn gái hoàn toàn có thể yên tâm dù đánh nhiều lớp sẽ không bị nặng môi. Thành phần chiết xuất từ dầu lanolin tự nhiên, bổ sung dưỡng chất giúp môi luôn căng mọng, mịn màng suốt nhiều giờ, đồng thời giải quyết tận gốc vấn đề môi khô bong tróc khó chịu.

Thông tin liên hệ:

Website: secretkey.vn

Facebook: Secretkey Việt Nam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm