Sáng 27/4, Fox News đưa tin dòng dép Yeezy Slide của Kanye West hợp tác với adidas được bán hết trong cùng ngày sau khi xuất hiện trên trang web hãng thể thao. Nam rapper đã không quảng bá dòng dép này trên các trang cá nhân.
Đôi dép được bán lẻ với giá 35 USD cho trẻ sơ sinh, 45 USD cho trẻ em và 60 USD cho người lớn. Bên cạnh hai tông an toàn là nâu và be, khách hàng yêu thích sự nổi bật có thể lựa chọn dép màu xanh lá cây pastel.
Dép Yeezy Slide được bán hết nhanh chóng. |
Thương hiệu nhanh chóng thông báo với khách hàng rằng Yeezy Slide sẽ được bổ sung vào một thời điểm trong tháng 6.
Dưới bài đăng, nhiều người chia sẻ hình ảnh và video về các giao dịch mua hàng thành công. Trong khi đó, những người dùng khác bày tỏ sự thất vọng khi phải chờ đợi lâu hơn.
Tuy nhiên, không phải ai cũng là người yêu thích dòng dép này. Một số người tỏ ra khó hiểu: "Tại sao mọi người có thể yêu thích đối dép đó? Giá của nó khá đắt so với thiết kế".
"Tôi nghĩ viện dưỡng lão đã mua toàn bộ", một tài khoản khác để lại bình luận hài hước.
Trước đó, dép Yeezy từng được lên kệ vào mùa hè năm 2020 và mùa đông năm 2019. Phản ứng của cộng đồng mạng cũng không khác bây giờ.
Phiên bản dép Yeezy được ra mắt vào mùa hè năm 2020. Ảnh: @highsnobietysneakers. |
Kanye bắt đầu hợp tác với adidas vào năm 2015 từ những đôi giày thể thao có giá vài trăm USD. Những năm qua, rapper tuyên bố sẽ làm ra các sản phẩm có giá cả phải chăng hơn, theo Teen Vogue.
Tháng 7/2020, Kanye ký hợp đồng 10 năm với Gap để tạo ra dòng quần áo giá cả hợp lý - động thái kinh doanh nhiều rapper khác đã thực hiện với các thương hiệu. Chẳng hạn, Cardi B với Reebok hay Travis Scott với Jordan.