MV thời YouTube: Cỗ máy luân chuyển âm nhạc đi khắp thế giới
Giai điệu không còn làm nên thành công cho một ca khúc nữa mà thay vào đó là hình ảnh - một tổ hợp của vũ đạo, phục trang, hiệu ứng...
154 kết quả phù hợp
Giai điệu không còn làm nên thành công cho một ca khúc nữa mà thay vào đó là hình ảnh - một tổ hợp của vũ đạo, phục trang, hiệu ứng...
Gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ và số đo hoàn hảo, Zuleyka Rivera khiến mọi người không thể rời mắt khi xuất hiện trong MV đạt hơn 3 tỷ view "Despacito".
Với sự trỗi dậy của YouTube, các video ca nhạc (MV) được trao thêm quyền lực mới, đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự nghiệp của nghệ sĩ.
Vào tháng 4 năm nay, bản hit của Enrique Iglesias mới là MV nhạc Latin đầu tiên cán mốc hai tỷ lượt xem trên YouTube sau ba năm phát hành.
'Bailando' là ca khúc nhạc Latin thành công nhất trên Youtube trước 'Despacito'.
Thành công vang dội của "Despacito" khiến nhiều người mặc định đây là một sáng tác vĩ đại nhất làng nhạc nửa đầu năm 2017.
Ca khúc mùa hè năm 2017 vừa làm nên lịch sử trên YouTube.
"Despacito" đã vươn lên nắm giữ vị trí thứ 2 trong top những video có lượt xem lớn nhất YouTube.
Cover hit tiếng Latin "Despacito" đang trở thành trào lưu của giới trẻ thế giới với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các phiên bản "bá đạo".
Công ty tổ chức sự kiện Live Nation vừa công bố những tour diễn mang lại doanh thu cao nhất nửa đầu năm 2017, trong đó có Justin Bieber.
9X Sài Gòn sử dụng đàn tranh cover ca khúc nhạc Latin hot nhất mùa hè "Despacito" với giai điệu, tiết tấu sôi động.
Cô gái Sài Gòn khiến dân mạng chú ý khi thể hiện giai điệu bài "Despacito" bằng đàn tranh.
"Hoàng tử nhạc pop" vừa đưa ra thông báo hủy phần còn lại của tour diễn cách đây ít lâu khiến cộng đồng người hâm mộ của anh đặt nhiều câu hỏi.
Top 10 video có lượt xem cao nhất mọi thời đại của YouTube có sự thay đổi đáng kể.
Ca khúc nhạc Latin thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian qua đã cán mốc 4,6 tỷ lượt nghe trực tuyến vào chiều 19/7.
Hè 2017 đã qua được một nửa nhưng khán giả Việt Nam vẫn cần những ca khúc mùa hè đúng nghĩa thay vì phải ngóng trông sang Hàn Quốc và Âu Mỹ.
Chỉ sau 6 tháng ra mắt, "Despacito" đã đạt 2,5 tỷ lượt xem. Với thành tích này, ca khúc của Luis Fonsi, Daddy Yankee có lẽ sẽ sớm soán ngôi "Gangnam Style" và "See You Again".
Trong tuần qua, bên cạnh việc "See You Again" chính thức trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trên YouTube, "Despacito" cũng chứng tỏ sức hút khi vươn lên tới vị trí thứ 5.
Sau nhiều năm thống trị trên YouTube, bản hit của Psy đã bị thay thế bởi một ca khúc nhạc Âu Mỹ.
Thay vì lời gốc, ca khúc đình đám Despacito đã được cover lại với lời được ghép từ tên của rất nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng.