Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Công nghệ Đồng Nai tuyển chương trình chất lượng cao?

Sau khi trúng tuyển, sinh viên có nguyện vọng theo học chương trình chất lượng cao sẽ trải qua một bài thi nhằm đánh giá kiến thức toàn diện của các em.

 

Được biết, tại trường ĐH Công nghệ Đồng Nai có đào tạo chương trình chất lượng cao. Thầy, cô có thể nói rõ hơn về chương trình này? (Lê Hà, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)

 

- TS Nguyễn Hà BằngPhó hiệu trưởng trường ĐH Công nghệ Đồng Nai: Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, trong đó việc mở các lớp chất lượng cao là một phương pháp mà chúng tôi đang làm.

Sau khi trúng tuyển, các sinh viên có nguyện vọng theo học chương trình chất lượng cao sẽ trải qua một bài thi nhằm đánh giá kiến thức toàn diện của các em. Những sinh viên đạt yêu cầu sẽ theo học chương trình chất lượng cao tiên tiến, hiện đại.

Chương trình luôn đem lại hứng thú cho người học, các em được tương tác với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Kết quả bước đầu từ chương trình rất hiệu quả và hầu hết sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm. Điểm đặc biệt của chương trình này là nhà trường vẫn chỉ thu học phí như các lớp bình thường.

http://tuyensinh.nld.com.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-chat-luong-cao-hoc-phi-khong-cao-20150409185226344.htm

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm