Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Công nghệ Sydney và UTS Insearch dự triển lãm du học tại Việt Nam

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) và phân viện UTS Insearch là lựa chọn dành cho sinh viên quốc tế muốn trải nghiệm môi trường học tập và cuộc sống tại Sydney, Australia.

UTS là trường đại học trẻ, đào tạo thực tiễn, hợp tác chặt chẽ với các công ty, tập đoàn, tạo điều kiện tốt cho sinh viên thực tập và tìm việc làm. Theo khảo sát Graduate Outcomes 2018 của Longitudinal, 92,7% sinh viên UTS tốt nghiệp có việc làm, với mức lương trung bình 75.000 AUD/năm.

UTS tọa lạc giữa thành phố Sydney năng động: từ trường chỉ mất 5 phút đi bộ đến ga tàu trung tâm, 5 phút đến China Town và 15 phút đến nhà hát Opera, cảng Darling... Trường có khoảng 45.900 sinh viên, trong đó có hơn 15.100 sinh viên quốc tế.

Cong ty tu van du hoc Duc Anh anh 1
Nhiều sinh viên quốc tế đang theo học tại UTS.

UTS được xếp hạng một tại Australia và hạng 8 trên thế giới trong bảng xếp hạng các trường đại học đứng đầu dưới 50 tuổi của QS 2018. Trong đó, nhiều ngành học nằm trong top 100 thế giới như điều dưỡng (thứ 7), nghệ thuật và thiết kế (thứ 28), thể thao (thứ 33), luật (thứ 40)…

Trường đào tạo đa ngành với hơn 400 ngành học, trong đó có nhiều ngành được quan tâm, dễ tìm việc làm và xin định cư như kinh tế, CNTT, cơ khí, y tá, giáo dục, luật, quản lý, môi trường… UTS cấp nhiều suất học bổng 10-100% học phí. Sinh viên nhập học kỳ tháng 7 năm nay sẽ nhận được học bổng UTS với tổng giá trị 5.000 AUD.

UTS Insearch là một phân viện của UTS, chuyên đào tạo tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng (tương đương năm nhất đại học) liên thông lên đại học UTS. Vì vậy, với hầu hết sinh viên UTS, UTS Insearch là điểm đến đầu tiên.

UTS Insearch trang bị cho bạn đầy đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết để theo học lên bậc đại học tại UTS. Nội dung giảng dạy tại đây do chính UTS thiết kế; đảm bảo sự quan tâm và phát triển cá nhân cao nhất; yêu cầu đầu vào linh hoạt hơn so với vào thẳng năm thứ nhất UTS. Ngoài ra, sinh viên nhận được nhiều hỗ trợ: tư vấn khóa học, ngành học, việc làm, nhà ở, cập nhật chính sách việc làm, các hoạt động xã hội…

Sinh viên cũng được thực tập ngay từ năm đầu chương trình cử nhân. Sau khóa học tại UTS Insearch, bạn sẽ được trang bị kỹ năng và kiến thức thực tế để thành công trong một môi trường làm việc tại Australia. Trường cũng có nhiều quỹ học bổng cho sinh viên quốc tế, đem lại cơ hội phát triển tốt.

Cong ty tu van du hoc Duc Anh anh 2
UTS Insearch là bước đệm để đến với UTS.

Với các hỗ trợ và dịch vụ tại UTS Insearch, sinh viên Việt Nam đã đạt được thành tích cao trong học tập. Trong đó, Đặng Thị Ngọc Hiệp nhận được học bổng UTS Insearch Dianne Leckie Memorial Scholarship trị giá 52.000 AUD; Tán Hoàng Minh nhận học bổng liên thông UTS Insearch vào UTS, trị giá 50% học phí cho tất cả năm học cử nhân của Minh tại UTS.

Ngoài ra, du học sinh Lâm Giai Nghi cũng nhận được học bổng liên thông này sau khi đạt được điểm trung bình gần như tuyệt đối (6,9/7). Văn Ngọc Hoàng Oanh nhận được điểm trung bình cao nhất trong học kỳ đầu tiên của khóa Cao đẳng Kinh doanh tại UTS Insearch và nhận giải thưởng UTS Insearch Dean’s Merit Prize. Trịnh Hải Anh nhận giải thưởng sinh viên tốt nghiệp xuất sắc với điểm GPA cao nhất.

Đối với sinh viên đến từ Việt Nam, văn hoá và sự hỗ trợ từ UTS Insearch mang đến cảm giác thoải mái. Trịnh Hải Anh chia sẻ: "Môi trường tại đây rất tốt. Các nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Kỹ năng Anh ngữ của tôi không tốt khi mới đến đây nhưng UTS Insearch hướng dẫn tôi cải thiện hàng ngày. Tôi thích làm bài thuyết trình và cảm thấy tự tin hơn khi nói trước đám đông... Tôi rất vui trước sự tiến bộ về kỹ năng học thuật của mình”.

Đại diện UTS và UTS Insearch sẽ tham dự Triển lãm du học toàn cầu 2019 do Công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức. Tại đây, học sinh, sinh viên và phụ huynh sẽ được tư vấn về lộ trình du học Australia thuận lợi, phù hợp nhất. Độc giả sẽ được miễn phí tham gia và tặng quà khi đăng ký tham dự tại đây.

Cong ty tu van du hoc Duc Anh anh 3
Lịch trình sự kiện.

Công ty tư vấn du học Đức Anh

VP Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh; SĐT: 02439716229

VP TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân, quận 1; SĐT: 02839293995

Hotline: 0988709698; Email: duhoc@ducanh.edu.vn; Website: www.ducanhduhoc.vn.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm