Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Đại Nam chính thức vận hành khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của khách sạn thực hành 3 sao Lotus Legend, ĐH Đại Nam chính thức tiếp nhận, quản lý và vận hành khách sạn 5 sao Rosamia tại Đà Nẵng.

Khach san Rosamia anh 1
ĐH Đại Nam vừa chính thức tiếp nhận, quản lý và vận hành khách sạn 5 sao Rosamia tại số 282 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là khách sạn thứ 2 nhà trường điều hành để vừa làm du lịch, vừa làm cơ sở thực hành cho sinh viên. Các em sẽ được thực hành nghiệp vụ, hoàn thiện năng lực chuyên môn tại khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế ngay từ năm thứ nhất, với tổng thời gian lên tới 50% thời gian học.
Khach san Rosamia anh 2
Phát biểu tại buổi Lễ tiếp nhận, TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch HĐQT ĐH Đại Nam - cho biết: “Học đi đôi với hành; gắn lý thuyết với thực tế tại doanh nghiệp là phương châm đào tạo của ĐH Đại Nam. Không gì hiệu quả hơn khi sinh viên được học ngay tại doanh nghiệp của trường mình, các thầy cô của mình, ban điều hành doanh nghiệp cũng là của trường mình. Nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu để quản lý và điều hành các doanh nghiệp khác nhau, thuộc các chuyên môn khác nhau để phục vụ sinh viên học tập”.
Khach san Rosamia anh 5
Sinh viên Phan Thị Ngọc Ánh - khoa Du lịch - chia sẻ: “Nếu chỉ được học lý thuyết mà không được thực hành, chúng em sẽ không biết được cách ứng xử với du khách đến từ các quốc gia khác nhau, độ tuổi khác nhau. Việc được thực hành sớm, trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại giúp chúng em có thêm kiến thức, kỹ năng và thấy yêu thích ngành học mình đã lựa chọn hơn nhiều”.
Khach san Rosamia anh 6
Trong thời gian tới, ĐH Đại Nam sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình khách sạn thực hành bằng cách tham gia cùng với doanh nghiệp du lịch từ khâu tư vấn xây dựng đến tiếp nhận, quản lý và vận hành khách sạn từ 4- 5 sao đạt chuẩn quốc tế ở khắp mọi miền tổ quốc. Đây chính là cam kết của nhà trường trong việc đào tạo gắn liền với thực tiễn, đồng thời khẳng định sự lớn mạnh của trường về chất lượng đào tạo.
Khach san Rosamia anh 9
Khách sạn có đầy đủ khu chức năng đủ điều kiện phục vụ việc học tập, thực tập, thực hành và kinh doanh du lịch. Môi trường thực hành nghiệp vụ chuyên nghiệp, giúp sinh viên khoa Du lịch - ĐH Đại Nam nắm vững kiến thức chuyên môn và thuần thục kỹ năng thực hành ngay trên ghế nhà trường.
Khach san Rosamia anh 12
Bên cạnh mục đích kinh doanh du lịch, khách sạn Rosamia - Đà Nẵng là địa chỉ thực hành của sinh viên khoa Du lịch. Ngay từ năm nhất, sinh viên khoa Du lịch đã được trải nghiệm và thực hành kỹ năng nghiệp vụ tại khách sạn 5 sao.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm