Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Kiến trúc Đà Nẵng dự kiến điểm chuẩn giảm

Sát ngày kết thúc đăng ký xét tuyển đại học đợt 1 năm 2016, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng công bố điểm chuẩn dự kiến vào trường.

ĐH Kiến trúc Đà Nẵng vừa công bố điểm trúng tuyển dự kiến vào 15 ngành của trường dựa theo kết quả thi THPT quốc gia. Điểm trúng tuyển ở ba mức 15, 17 và 18 điểm.

Theo đó, ngành Kiến trúc có điểm trúng tuyển dự kiến cao nhất là 18, giảm 1 điểm so với năm 2015. Điều kiện trúng tuyển, môn Vẽ mỹ thuật nhân hệ số 2. Khi chưa nhân hệ số, điểm môn này phải lớn hơn hoặc bằng 4,5 điểm.

Có cùng điều kiện trúng tuyển với ngành Kiến trúc, ngành Quy hoạch Vùng và Đô thị có điểm trúng tuyển dự kiến là 15 điểm, giảm 3 điểm so với năm 2015.

Ngành Thiết kế Đồ họa và Thiết kế Nội thất có điểm trúng tuyển dự kiến là 17, giảm lần lượt 2 và 1 điểm so với năm ngoái. Điều kiện trúng tuyển, môn Vẽ Mỹ thuật nhân hệ số 2. Khi chưa nhân hệ số, điểm môn này phải lớn hơn hoặc bằng 4,5 và môn Bố cục màu phải lớn hơn hoặc bằng 4,5 điểm.

Các ngành có điểm trúng tuyển dự kiến là 15 bao gồm: Kỹ thuật Công trình Xây dựng, Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông, Kỹ thuật Xây dựng, Quản lý Xây dựng, Công nghệ Thông tin, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Công nghệ Kỹ thuật điện, Điện tử. Dự kiến, điểm trúng tuyển năm nay của các ngành này không có nhiều thay đổi.

Ngoài ra, hai ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc cũng có điểm trúng tuyển dự kiến là 15. Điều kiện trúng tuyển, tổng ba môn (Tiếng Anh không nhân hệ số) lớn hơn hoặc bằng 15, môn Tiếng Anh nhân hệ số 2 dùng để xét thứ tự xét tuyển từ cao xuống thấp.

Xem điểm trúng tuyển dự kiến năm 2016 của ĐH Kiến trúc Đà Nẵng tại đây.

Diem chuan dai hoc 2016 anh 1
Diem chuan dai hoc 2016 anh 2
Điểm trúng tuyển dự kiến vào 15 ngành của ĐH Kiến trúc Đà Nẵng.

 

Trước đó, ĐH Luật TP HCM là trường đầu tiên thông báo điểm trúng tuyển năm 2016. Điểm chuẩn cao nhất vào trường năm nay là 24 với ngành Luật và thấp nhất 20,3 đối với ngành Quản trị kinh doanh.

Ngày 6/8, ĐH Công nghệ TP HCM công bố điểm trúng tuyển đợt nhận hồ sơ đến ngày 5/8 của phương thức xét tuyển học bạ THPT đối với các ngành đào tạo đại học, cao đẳng chính quy. 

Ngày 10/8, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp là trường đầu tiên ở miền Bắc công bố điểm trúng tuyển.

ĐH Mỹ thuật TP HCM cũng công bố điểm trúng tuyển với ngành có điểm chuẩn cao nhất là Điêu khắc 24 điểm, thấp nhất Thiết kế đồ họa 20,25 điểm.

ĐH Mỹ thuật TP HCM công bố điểm chuẩn

Ngành có điểm chuẩn cao nhất của ĐH Mỹ Thuật TP HCM là Điêu khắc với 24 điểm, thấp nhất Thiết kế đồ họa, 20,25 điểm.

Trần Anh - Hoàng Như

Bạn có thể quan tâm