Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Ngoại ngữ phát động thi ảnh 'Khoa Pháp - Tình yêu tôi'

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 30 năm xây dựng công trình khoa Pháp của ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội.

Hướng tới kỷ niệm 30 năm xây dựng công trình khoa Pháp, BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp phát động cuộc thi ảnh mang tên Khoa Pháp - Tình yêu tôi lần thứ 2. 

Cuộc thi được tổ chức lần thứ nhất vào năm 2013 và đã gây được tiếng vang đến toàn thể các sinh viên ĐH Ngoại ngữ. Khoa Pháp không chỉ là nét đẹp, mà còn là nét độc đáo riêng biệt về kiến trúc của ngôi trường này. 

Đối tượng tham dự cuộc thi là toàn thể các sinh viên của ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội. Các thí sinh gửi những bức ảnh về cảnh đẹp hoặc các hoạt động trong khuôn viên khoa Pháp - ĐH Ngoại ngữ.

Ảnh của thí sinh Phạm Quốc Toản.                                                                                                                                       

Thời gian nộp ảnh từ 1/11 đến 9/11. Sau đó, các bức ảnh tham dự sẽ được đăng tải trên trang Facebook của cuộc thi. Giải thưởng sẽ được công bố và trao tặng vào ngày 26/11.

Cuộc thi ảnh Khoa Pháp - Tình yêu tôi không chỉ là nơi giao lưu, thể hiện tài năng nhiếp ảnh của sinh viên ĐH Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội, mà còn giúp các thí sinh tham dự và các sinh viên trong trường có cơ hội hiểu rõ hơn về ngôi trường mình đang theo học.

Sinh viên học viện Tài chính đi tìm Vua marketing

"Vua marketing 2014" là cuộc thi dành cho tất cả SV học viện Tài chính và các trường có khối ngành liên quan trên toàn thành phố Hà Nội.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm