Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Văn Hiến đào tạo lớp quản trị kinh doanh chất lượng cao

ĐH Văn Hiến đang tiếp tục xét tuyển ngành quản trị kinh doanh với 40 chỉ tiêu cho các chuyên ngành như kinh doanh quốc tế, quản trị doanh nghiệp thủy sản.

Quản trị kinh doanh là ngành học được nhiều thí sinh ưu ái lựa chọn sau khi tốt nghiệp THPT. Tại Đại học Văn Hiến, thí sinh có thể đăng ký lớp học chất lượng cao ngành quản trị kinh doanh để có 100% cơ hội việc làm lương cao. 

Thế mạnh của ngành học

Chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế và cập nhật trên cơ sở khảo sát theo nhu cầu doanh nghiệp và một số môn giảng dạy bằng tiếng Anh. 25% các môn chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên được đi thực tế, thực tập ngay từ năm nhất.

Đội ngũ giảng viên đầu ngành, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy thực tế. Hầu hết môn học đều có ban giảng viên (Teaching team), gồm: giảng viên chính (Instructor) là giảng viên có học vị cao, kinh nghiệm giảng dạy, thực tế chuyên môn đến từ các trường uy tín ở TP HCM; đội ngũ trợ giảng (Tutors) là các giảng viên có học vị cao, phụ trách hướng dẫn thực hành, ôn tập, có mặt đầy đủ (100%) các buổi lên lớp của giảng viên chính nhằm theo dõi, nắm bắt toàn bộ vấn đề của môn học và tình hình lớp học; giảng viên bản ngữ (English Speaker): phụ trách các môn học chuyên môn bằng tiếng Anh nhằm củng cố thuật ngữ chuyên ngành cho sinh viên và kỹ năng trao đổi, nghiên cứu bằng tiếng Anh.

Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề, hội thảo khoa học; diễn giả là các chuyên gia nổi tiếng, những lãnh đạo đơn vị, công ty lớn cùng ngành. Sinh viên tốt nghiệp có trình độ ngoại ngữ TOEIC 550 (tương đương B2 chuẩn châu Âu).

Cam kết 100% có việc làm ngay khi tốt nghiệp

Lớp chất lượng cao ngành quản trị kinh doanh của Đại học Văn Hiến có mức phí hợp lý. Theo đó, năm thứ nhất là 30 triệu đồng/năm, từ năm thứ 2 học phí là 40 triệu đồng và nhà trường cam kết không tăng học phí trong suốt khóa học.

Ngoài ra, sinh viên có cơ hội nhận học bổng từ gói học bổng khủng 2,5 tỷ đồng bao gồm học bổng chắp cánh ước mơ, học bổng Hoàng Như Mai, học bổng khuyến học, học bổng đồng hành.

Theo học lớp chất lượng cao chuyên ngành kinh doanh quốc tế, quản trị doanh nghiệp thủy sản, 100% sinh viên tốt nghiệp được giới thiệu việc làm cho các công ty/doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước. Sinh viên tốt nghiệp loại giỏi sẽ được các công ty thành viên trong Hùng Hậu Holdings ưu tiên tuyển dụng hoặc được xét giữ lại trường làm công tác giảng dạy và nghiên cứu (nếu có nguyện vọng).

Truy cập website http://conduongtoichon.vhu.edu.vn/dai-hoc-van-hien-tuyen-sinh-2015/ hoặc liên hệ tổng đài tư vấn 1800 1568 để biết thêm thông tin.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm