Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi ăn lẩu băng chuyền cùng Quỳnh Anh Shyn

Cô nàng hot girl điệu đà này không chỉ thích làm đẹp, shopping mà còn rất đam mê ăn uống.

Sở hữu khuôn mặt búp bê xinh xắn với nụ cười tươi rạng rỡ, Quỳnh Anh Shyn đang là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ. Cô chia sẻ: “Mình cảm thấy tuyệt nhất khi được ăn thoả thích món “ruột” của mình”.

Nấu ăn là một trong những sở thích không thể bỏ qua của Quỳnh Anh.

“Nhiều bạn cứ nghĩ Quỳnh Anh nhỏ người thế này chắc cũng phải kiêng khem ghê lắm, nhưng thật ra mình lại rất “tâm hồn ăn uống”, Cô nàng “mi nhon” cũng chia sẻ: “Mình thích ăn lẩu và thịt bò nhập khẩu. Ở Hà Nội mình hay ăn Kichi vì có nhiều món ăn mình thích”. Mới đây Quỳnh Anh còn tham dự cuộc thi Truy tìm Running man do nhãn hàng này tổ chức. Cuộc thi mang thông điệp khá thú vị “chuyển động không ngừng” và “chinh phục đam mê”. Chỉ cần bạn trẻ trung, năng động và không ngừng chuyển động, bạn tràn đầy đam mê ẩm thực là có thể dự thi và có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu”.

Thịt bò nhập khẩu - món “tủ” của Quỳnh Anh Shyn.

Bộ ảnh với nhiều góc cảnh thú vị của Quỳnh Anh nhận được nhiều phản hồi của các fan sau khi đăng tải và chia sẻ: “Mình đã tận dụng luôn phương châm “Chuyển động không ngừng” của Kichi vào hình ảnh dự thi. Các bạn trẻ ngày nay năng động và có nhiều hoài bão, vậy nên sống hết mình với đam mê, chuyển động không ngừng để học hỏi những điều mới lạ chính là cách để chúng mình khẳng định bản thân rõ ràng nhất. Trở thành “Running man” cho Kichi Kichi chắc chắn sẽ là điều tuyệt nhất đối với Quỳnh Anh trong năm nay”.

"Lẩu ếch Kichi ngon lắm".

Quỳnh Anh và chồng đĩa cao ngất.

Để tìm hiểu thêm về cuộc thi Truy tìm Running man Quỳnh Anh đang tham dự, truy cập tại đây để đăng ký và tham gia.

Hotline: 1900 6622

Website: www.kichi.com.vn

Tư liệu: Kichi Kichi

Truy tim Running Man cung Kichi Kichi hinh anh

Truy tìm Running Man cùng Kichi Kichi

0

Sử dụng 100% thịt bò nhập khẩu và liên tục ra mắt những món mới cũng như liên tiếp mở rộng địa điểm, Kichi Kichi nay đang “truy tìm” những bạn trẻ có tố chất “chuyển động không ngừng, chinh phục đam mê” để làm đại diện cho thương hiệu của mình.

Bạn có thể quan tâm