Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm Running Man cùng Kichi Kichi

Sử dụng 100% thịt bò nhập khẩu và liên tục ra mắt những món mới cũng như liên tiếp mở rộng địa điểm, Kichi Kichi nay đang “truy tìm” những bạn trẻ có tố chất “chuyển động không ngừng, chinh phục đam mê” để làm đại diện cho thương hiệu của mình.

Không ngừng ra mắt món mới và liên tục mở rộng địa điểm, Kichi Kichi hiện nay đã có hơn 20 nhà hàng với những món ăn chất lượng mà đặc biệt là thịt bò nhập khẩu. Nhà hàng đang truy tìm gương mặt đại diện cho thương hiệu mình với tố chất “chuyển động không ngừng, chinh phục đam mê”. 

Không còn là biệt danh cho riêng một cá nhân nào, “Running man” đã trở thành cụm từ được các bạn trẻ nhắc đến với hàm nghĩa của sự “đam mê cuồng nhiệt”. Việt Nam và thế giới hẳn đã và đang có rất nhiều những "Running man” ở những lĩnh vực khác nhau. Các bạn trẻ đều ao ước một lần được thể hiện hết mình niềm đam mê của bản thân để trở thành những "Running Man" và thương hiệu lẩu băng chuyền quen thuộc của giới trẻ cũng đang “truy tìm Running Man” cho chính thương hiệu của mình. 

Bạn chỉ cần đăng ký tham dự và gửi một bức ảnh với những tiêu đề thật hấp dẫn cho khoảnh khắc của bản thân. Không chỉ là những bức ảnh chụp tại các nhà hàng Kichi, thương hiệu này còn khuyến khích bạn chia sẻ niềm đam mê ẩm thức mọi nơi, mọi lúc, ảnh chụp cá nhân hay cùng các chiến hữu miễn sao hình ảnh thật độc, thật vui nhộn và thể hiện bạn đang “cháy hết mình” bên các món ăn.

Quỳnh Anh Shyn thừa nhận mình là một fan cuồng của Kichi và thịt bò nhập khẩu.

Chính vì kết quả ảnh dự thi sẽ được tính dựa trên số lượng bình chọn nên bạn sẽ như tham gia vào một cuộc chạy đua đầy thú vị và phải chuyển động không ngừng để có thể giành được kết quả chung cuộc cao nhất. Đừng ngần ngại kêu gọi bạn bè ủng hộ cho bức ảnh của bạn và trở thành ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị "Running Man" của Kichi Kichi.

Món lẩu ếch chua cay đặc biệt với nước dùng từ me và măng tươi.

Tuy mới được khởi động nhưng cuộc thi "Truy tìm Running Man" của hệ thống nhà hàng đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tham dự. Bên cạnh những bức hình chân thực và đầy vui nhộn về thế giới ẩm thực, có không ít cô nàng, anh chàng đang "ủ mưu" nhằm cho ra đời những tác phẩm hình ảnh kỳ thú nhất. Đặc biệt, ngay cả những "hot girl" cũng tỏ ra hào hứng vô cùng. Quỳnh Anh shyn không ngại thừa nhận mình là 1 fan cuồng của thịt bò Úc tại Kichi và cô nàng đã lưu lại vô vàn hình ảnh ngộ nghĩnh của mình tại đây. Còn bạn thì sao? Đừng chần chữ nữa, 1 chiếc Ipad Mini sành điệu cùng rất nhiều voucher thưởng thức Kichi Kichi tẹt ga đang chờ bạn.

Xem thông tin chi tiết tại Facebook để tìm hiểu kỹ thể lệ và đăng ký. 

 

Cho đến 30/9, chuỗi nhà hàng Kichi Kichi tại Hà Nội dành tặng thực khách phiếu quà tặng 100.000 đồng áp dụng cho lần đến sau.

Liên hệ:

Hotline: 1900 6622

Website: www.kichi.com.vn

Tư liệu: Kichi Kichi

Kichi Kichi khai truong nha hang thu 18 hinh anh

Kichi Kichi khai trương nhà hàng thứ 18

0

Nằm trên con phố Nguyễn Thái Học nhộn nhịp rợp bóng cây xanh mát, Kichi Kichi với không gian được thiết kế độc đáo, trẻ trung cùng bộ thực đơn phong phú, mới lạ đã thu hút rất đông thực khách ngay từ những ngày đầu khai trương.

Bạn có thể quan tâm