Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi ăn lẩu ếch ngon rẻ trong thời bão giá

250.000 đồng/nồi chế biến thơm ngon mà bảo đảm cho 3 khách ăn khỏe no nê. Không gian quán lại lịch sự chứ không phải tiệm vỉa hè xô bồ.

Ở Hà Nội trong thời bão giá, đến không ít quán lẩu ếch vỉa hè, nhiều khách sẽ bị nhân viên hất hàm: “Anh chị ăn nồi 500 hay 700?”. Nên nếu chỉ 250.000 đồng cho 3 người thưởng thức lẩu ếch no nê trong không gian lịch sự thì chẳng phải là “phá giá thị trường”?

Lẩu ếch ngon rẻ 250.000 đồng/nồi cho khoảng 3 người.

“Khủng hoảng kinh tế nên mình phải tìm đủ cách để chiều khách và bán với mức giá thân thiện nhất có thể. Bảo đảm chẳng ở đâu lịch sự mà có lẩu ếch ngon rẻ như nhà mình”, anh chủ nhà hàng Mỹ Sơn - nơi đã khiến nhiều khách công sở mê mệt với các món mỳ Quảng, bánh tráng thịt heo hay gà bọc lá sen - tự tin khẳng định.

Nhà hàng Mỳ Quảng Mỹ Sơn phố Nguyên Hồng.
Nơi đây có các món tủ như gà bọc lá sen...

Bánh tráng Trảng Bàng.

Quả thật, thoạt nhìn set lẩu ếch 250.000 đồng ở đây, nhiều người có chút “hốt hoảng” vì “rẻ hơn cả những quán bình dân vỉa hè”. Đĩa ếch khiến khách đã mắt, đầy ắp và thật chứ không phải 8 phần măng, 2 phần ếch. Ếch được chọn là loại to béo, thịt dày, miếng nào cũng ra tấm ra món. Nhìn chung 3 người ăn khỏe là vừa cho một nồi lẩu, còn nếu thuộc tuýp chỉ thưởng thức hương hoa thì 4 người cũng đủ.

Bạn có thể ăn lẩu với ếch xào.
Ếch chiên.

Giá mềm chỉ là một tiêu chí, chế biến ngon lành mới là điều đáng nói. Dù ăn lẩu với ếch xào hay ếch chiên, thực khách đều dễ ưng ý. Ếch xào sẽ dành cho người thích ăn kiểu mềm ngấm đậm đà, còn ếch chiên hợp gu cho khách ưa vị giòn thơm, vui miệng. Hay từ miếng măng cay cho đến nước lẩu cũng được chế biến khá chuẩn. Nước canh đậm đà có đủ vị thơm-chua-ngọt và càng cay hơn khi đun thêm với nhiều măng củ giòn giòn, sần sật.

Ăn lẩu ếch đúng là phải đổ mồ hôi rồi xuýt xoa mới “đã”, nên thưởng thức trong mùa lạnh là chuẩn nhất. Nhưng đến đây nhiều khách phải công nhận, lẩu ếch nhà hàng này ngon rẻ như vậy, không gian lại rộng rãi, thoáng mát, lịch sự thì dù trời chưa mưa phùn gió bấc ăn cũng sướng.

Gợi ý cho các khách lần đầu đến nhà hàng: trước khi “nhập cuộc” với lẩu ếch, bạn nên gọi một trong hai món bánh tráng thịt heo và bánh tráng phơi sương để khởi động cho bữa ăn thêm ngon miệng, phong phú, rôm rả. Giá 2 món này cũng vừa tầm - 85.000 đồng/suất. Ngoài ra, mỳ Quảng, búm mắm heo quay của nhà hàng cũng rất ngon, đáng để khách thưởng thức khám phá.

Bánh tráng thịt heo.thích hợp để khai vị.
Bún mắm heo quay.
Mỳ Quảng.

Liên hệ:

Quán Mỳ Quảng Mỹ Sơn - 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

Số hotline: 0437739779.

Website: http://myquang.vn/.

Tư liệu: Mỳ Quảng Mỹ Sơn

Bạn có thể quan tâm