Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi đánh ghen bị người tình của chồng đâm 7 nhát

Chị Na hẹn người tình của chồng ra nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, chị Na bị người này dùng dao đâm 7 nhát vào bụng, ngực.

Sáng 9/2, đại tá Trần Duy Trường, Trưởng Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Trần Thị Hà (23 tuổi, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar), làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan điều tra, nghi ngờ Hà có quan hệ bất chính với chồng mình là anh Phan Ngọc Vũ (23 tuổi), nên khoảng 13h30 ngày 27/1, chị Lê Thị Na (21 tuổi, ngụ thị trấn Ea Knốp, vợ Vũ) cùng người nhà hẹn cô gái 23 tuổi đến hồ Ea Knốp nói chuyện.

Tại đây, Na dùng tay túm tóc đánh Hà thì bị người này lấy dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng, ngực.

Nguoi tinh cua cua chong dam vo 7 nhat anh 1
Chị Na bị người tình của chồng đâm nhiều nhát vào ngực, bụng. Ảnh: CTV.

Theo đơn tố cáo của Na, chị kết hôn với anh Vũ năm 2015, có với nhau một đứa con.

Tối 26/1, anh Vũ bỏ nhà đi qua đêm không về, chị Na lấy điện thoại xem thì phát hiện Facebook của Hà đăng nhiều hình ảnh anh Vũ, kèm những lời tình tứ. Từ đó, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 27/1, chị Na và Hà liên lạc với nhau, đề nghị gặp mặt để nói chuyện. Trong lúc 2 bên nói chuyện thì xảy ra ẩu đả, Hà lấy dao đâm 7 nhát vào người chị Na, khiến thủng phổi và phải cắt bỏ thận.

 

Thanh niên đâm người tình 11 nhát dao rồi tự tử

Hai người yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cản, nên thanh niên cầm dao đâm bạn gái hơn 10 nhát rồi tự tử.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm