Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi tìm giải pháp đặt dấu chấm hết cho mụn

Dù lên kế hoạch chăm sóc tỉ mỉ, mụn vẫn có thể xuất hiện và tái phát nếu không được giải quyết tận gốc.

Pond’s Acne Clear anh 1
Cuộc đời vẫn lắm éo le, khi không có việc gì thì da dẻ mịn màng sáng láng, đến khi đi chơi với crush thì mụn tổng tấn công. Đây không phải là tình trạng hiếm gặp, nhất là với những cô nàng chăm sóc da chưa đúng cách.
Pond’s Acne Clear anh 2
Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mụn còn gây tâm lý tự ti, khiến bạn gái e ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Những kế hoạch định sẵn cũng vì thế mà “đứt gánh giữa đường”.
Pond’s Acne Clear anh 3
Bình thường luôn chiếm sóng, làm spotlight, nhưng khi mụn tình nổi loạn các nàng bỗng trở thành thanh niên nghiêm túc, thẳng tay khước từ mọi lời mời gọi cũng chỉ vì sợ “cái miệng làm khổ đến da”.
Pond’s Acne Clear anh 4
Những tưởng rửa mặt càng nhiều thì da càng sạch, hết mụn càng nhanh, nhưng “đời không như là mơ”, rửa mặt quá nhiều sẽ làm mất độ cân bằng pH, tạo ra nhiều lỗ hổng trên bề mặt da, gây mất cân bằng hệ sinh vật và khiến “hàng rào” bảo vệ da bị phá vỡ.
Pond’s Acne Clear anh 5
Bất lực vì làm mọi cách mà mụn vẫn kiên trì ở lại, nhiều cô gái tìm đến kem trộn, mỹ phẩm trên mạng với lời quảng cáo hấp dẫn. Sử dụng sản phẩm này, da bạn sẽ đẹp hơn sau 1-2 tuần, nhưng khi ngưng, da dễ bị nhiễm trùng do mất khả năng đề kháng. Nếu bôi lên da mặt lâu ngày, mụn li ti sẽ lan ra khắp mặt.
Pond’s Acne Clear anh 6
“Hàng rào” bảo vệ tự nhiên trên da được cấu thành từ nhiều loại vi sinh vật khác nhau. Hệ thống vi sinh vật này mất cân bằng sẽ tạo lỗ hổng trên hàng rào bảo vệ, làm giảm khả năng miễn dịch, khiến mụn dễ dàng quay trở lại. Rửa mặt 1-2 lần mỗi ngày với dung dịch chứa phức hợp Thymo-T sẽ giúp bổ sung lượng vi sinh vật đã bị “rửa trôi”, lấy lại sự cân bằng của hàng rào tự nhiên, giúp ngăn mụn quay trở lại.
Pond’s Acne Clear anh 7
Phức hợp Thymo-T chiết xuất từ nhựa thông và cỏ xạ hương giúp ức chế quá trình hình thành và phát triển của vi khuẩn P.acnes (nguyên nhân gây mụn), đồng thời khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Công thức Thymo-T đã được chứng minh rằng có thể làm giảm đáng kể mụn cho cả nam và nữ vào cuối ngày thứ 3 sau khi sử dụng.
Pond’s Acne Clear anh 8
Pond’s Acne Clear là dòng sản phẩm chuyên biệt, chăm sóc da mụn với công thức Thymo-T, giúp loại bỏ dầu thừa, làm giảm các vết đỏ và vết thâm do mụn, đồng thời tăng cường khả năng tự bảo vệ của da để đặt dấu chấm hết cho mụn quay trở lại. Các thử nghiệm lâm sàng từ Viện Nghiên cứu Pond’s cho thấy công nghệ này làm giảm mụn gấp 5 lần phương pháp điều trị thông thường.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm