Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ cơm tấm ngon giá mềm tại Hà Nội

Để tìm một tiệm cơm tấm tại Hà Nội không khó, nhưng để tìm được tiệm cơm tấm vừa ngon, vừa sạch sẽ, giá lại vừa rẻ thì chẳng mấy ai rành. Gần đây, tiệm cơm Vi Sài Gòn số 37 Lê Văn Hưu đang trở thành điểm chú ý vì những món cơm đặc sắc, nhiều biến tấu mà giá cả rất hợp lý.

Cơm tấm giòn và mắm ruốc xào ba rọi.

Đã đến tiệm cơm này thì không thể bỏ qua món cơm tấm giòn “độc quyền”, chưa tiệm cơm tấm nào có được tại Hà Nội. Món cơm này bắt mắt với màu vàng rộm lấm tấm những hạt cơm cháy giòn tan. Điều thú vị ẩn sau lớp vỏ ngoài vàng giòn là phần cơm trắng tinh, dẻo mềm bên trong. Khi bẻ miếng cơm, mùi thơm hòa quyện với mùi gạo thơm nóng hổi thôi thúc “những cái miệng tham lam” chực chờ muốn cắn thử một miếng. Đừng quên rưới ít nước chấm chua ngọt, sánh vàng để vị đậm đà thấm đẫm từng miếng cơm hoặc chấm với mắm ruốc xào ba rọi thơm lừng cho đúng chất Nam Bộ. Hoặc gọi một âu thịt kho tiêu mặn mà, cay cay và thơm tiêu để ăn cùng cơm tấm giòn thì ngon khỏi chê.

Thịt kho tiêu 25.000 đồng và canh chua tép 10.000 đồng - đủ vị chua cay mặn ngọt rất đưa cơm.
Rau luộc thập cẩm đầy đặn, bát nước kho quẹt đậm đà thơm phức mùi tôm khô và hành tỏi chỉ 40.000 đồng.

Một phần cơm tấm sườn, bì, chả giá chỉ 50.000 đồng là đã thỏa mãn cái bụng đang đói sôi. Những bạn nam phàm ăn, vạm vỡ có thể gọi cho mình một đĩa cơm tấm 6 vị no nê giá cũng chỉ 79.000 đồng. Đặc biệt, quán có món chả chưng rất mềm và thơm, chỉ 10.000 đồng/ miếng, sườn nướng 15.000 đồng/ miếng, bì thêm 5.000 đồng/nhúm.

Cơm tấm 6 vị sườn bì chả ốp la lạp xưởng tàu hủ ky tôm.
Sườn nướng thơm phức, được tẩm ướp theo công thức riêng độc đáo.

Ngoài món cơm tấm giòn thú vị và bán chạy nhất, tiệm cơm Vi Sài Gòn còn đáp ứng mọi khẩu vị khách hàng với các món cơm phần hoặc cơm dĩa phong phú khác, rất phù hợp cho menu 6 ngày của dân công sở hay các gia đình đổi vị cho bữa cơm mới mẻ, ngon miệng.

Cơm mực trứng dồn thịt sốt cà chua.
Cơm tôm xào nấm hương.

Cơm bò xào bắp non bí đỏ.
Cơm mực xào dứa.
Tráng miệng bằng món thạch rau câu 3 vị béo ngậy và thơm mát, 15.000/ cốc.

Nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến sáng tạo và khác biệt chính là những điểm cộng đáng kể của quán cơm tấm này. Trong khung giờ happy hour từ 14-18h hàng ngày, thực khách sẽ được giảm 10%, hoặc đăng ký làm thành viên của quán, sẽ nhận được các khoản giảm giá hấp dẫn khác. Hiện tại quán đang có ưu đãi một ly nước cam tươi giá chỉ 10.000 đồng cho một combo cơm bất kỳ, rất đáng để bạn đến khám phá.

Tiệm cơm Vi Sài Gòn - 37 Lê Văn Hưu, Hà Nội - 04 62789111. www.quanvisaigon.com.

Tư liệu: Quán Vi Sài Sòn

Bạn có thể quan tâm