Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ khám sức khỏe tại TP HCM được các nghệ sĩ tin tưởng

Đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT Công Ninh, diễn viên Mai Thu Huyền, Mai Dũng, Phương Dung và cặp đôi Thanh Duy - Kha Ly đều lựa chọn khu VIP Bệnh viện Hoàn Mỹ để gửi gắm sức khỏe của mình.

Sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng đã thu hút đông đảo chú ý của bệnh nhân nơi đây.

kham benh tai khu vip benh vien hoan my anh 1

Sảnh tiếp đón của khu VIP

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Nghệ sĩ Mai Dũng đến bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn lần đầu vào tháng 12/2015 để ghi hình cho một talkshow. Lần trở lại với tư cách một bệnh nhân khách mời, anh cảm thấy ấn tượng khi việc khám bệnh được tiến hành rất nhanh nhờ sự tư vấn, hỗ trợ tận tình của các nhân viên y tế. “Đặc biệt, các bác sĩ luôn lắng nghe và tư vấn tình hình sức khỏe của tôi chu đáo, hướng dẫn chi tiết toa thuốc. Thật sự tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều về sức khỏe của mình”, nghệ sĩ này chia sẻ.

kham benh tai khu vip benh vien hoan my anh 2

Nghệ sĩ Mai Dũng và Thanh Duy được tư vấn làm thủ tục đăng ký khám sức khỏe tại bàn tiếp đón.

Là người luôn quan tâm đến sức khỏe, diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ: “Khám sức khỏe định kỳ 6 tháng một lần rất quan trọng, giúp tôi biết được tình hình sức khỏe và có hướng cải thiện phù hợp. Tôi rất hài lòng khi tình trạng chờ đợi đông đúc ở các bệnh viện đã được giải quyết ở khu VIP này, khiến những người bận rộn cảm thấy có động lực đi khám hơn. Ngoài ra, Bệnh viện Hoàn Mỹ cũng là cơ sở uy tín với nhiều bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại. Tôi rất tin tưởng khi khám bệnh ở đây”.

kham benh tai khu vip benh vien hoan my anh 3

Diễn viên Mai Thu Huyền lắng nghe bác sĩ phân tích kết quả kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Vừa trải qua cơn bạo bệnh, NSƯT Công Ninh hiểu rõ giá trị của việc thăm khám sức khỏe đều đặn. Ông cho biết: “Tôi rất vui khi Bệnh viện Hoàn Mỹ thành lập khu VIP để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh toàn diện của những người có thu nhập khá nhưng quá bận rộn, hay các bệnh nhân cao tuổi và người nước ngoài. Các dịch vụ cao cấp, kỹ thuật chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại tại đây đã đáp ứng nhu cầu của đối tượng này. Bởi họ muốn tiết kiệm thời gian, muốn được chăm sóc chu đáo. Một nơi khám chữa bệnh như này sẽ tạo được sự an tâm và tiện lợi cho họ”.

kham benh tai khu vip benh vien hoan my anh 4

Bác sĩ đưa ra một số lời khuyên về tình hình sức khỏe hiện tại của NSƯT Công Ninh.

Đã đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn nhiều lần nên Thanh Duy cảm thấy khá thoải mái. Anh nhận định: “Việc khám bệnh ở khu VIP với các bác sĩ có tay nghề cao, cùng nhiều máy móc hiện và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp tạo sự yên tâm cho bệnh nhân”.

Trong khi đó, diễn viên Kha Ly - vợ của anh cho biết: “Đây là lần đầu Kha Ly đến Bệnh viện Hoàn Mỹ để khám sức khỏe. Là người sợ bệnh viện nên Ly khá lo lắng. Nhưng mọi thủ tục diễn ra khá nhanh chóng và chuyên nghiệp nhờ sự phối hợp ăn ý, nhiệt tình giữa bác sĩ và nhân viên. Thêm vào đó, không gian thoáng đãng và sạch sẽ đã giúp Ly vượt qua tâm lý lo lắng ban đầu”.

kham benh tai khu vip benh vien hoan my anh 5

Kha Ly được ông xã

Thanh Duy

 động viên vượt qua nỗi sợ bệnh viện.

Các nghệ sĩ trên là những khách hàng đầu tiên được Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn mời trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp tại khu VIP. Đây khu khám chữa bệnh chất lượng cao, mới được Hoàn Mỹ khai trương tại tầng 11 và 12 của tòa nhà bệnh viện. Khu VIP ra đời đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của những khách hàng có thu nhập khá, muốn trải nghiệm dịch vụ y tế tốt và không phải chờ đợi lâu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm