Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Địa chỉ mua bát đĩa cho mùa lễ hội tại TP.HCM

Những bộ bát đĩa mang màu sắc Giáng sinh có thể là món quà độc đáo dành cho người thân, bạn bè hoặc chính mình.

Những bộ bát đĩa mang màu sắc Giáng sinh có thể là món quà độc đáo dành cho người thân, bạn bè hoặc chính mình.

mua bat dia dip giang sinh,  dia chi mua bat dep o tp.hcm anh 1 mua bat dia dip giang sinh,  dia chi mua bat dep o tp.hcm anh 2

Ngoài các vật dụng trang trí quen thuộc, những bộ bát đĩa mang màu sắc sặc sỡ cùng các họa tiết liên quan đến mùa Noel cũng là món đồ cần thiết cho bàn tiệc dịp cuối năm.

Không chỉ dành cho Giáng sinh, bạn còn có thể sử dụng chúng cho các bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, những bộ bát đĩa mang đậm không khí mùa lễ hội cũng là một gợi ý quà tặng thú vị dành cho bạn bè và người thân.

Tại TP.HCM, bạn có thể ghé 3 địa chỉ dưới đây để tìm mua những bộ bát đĩa độc đáo cho lễ Giáng sinh.


A Little Leaf

A Little Leaf là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thích trang trí nhà cửa tại TP.HCM. Ngoài bát đĩa, bạn còn có thể tìm thấy cây sơn tùng, vòng nguyệt quế, tinh dầu,... cho Noel.

Mẫu mã bát đĩa ở cửa hàng khá đa dạng, đầy đủ các gam màu và họa tiết chủ đạo của Giáng sinh. Thiết kế của chúng không quá cầu kỳ nhưng vẫn gợi ra không khí lễ hội, giúp bàn ăn những ngày cuối năm của bạn trở nên đặc sắc hơn.

mua bat dia dip giang sinh,  dia chi mua bat dep o tp.hcm anh 3 mua bat dia dip giang sinh,  dia chi mua bat dep o tp.hcm anh 4

Ảnh: A Little Leaf

Tùy vào kích cỡ và kiểu dáng, bát đĩa ở đây sẽ có giá từ 100.000 đồng trở lên.

Bạn cũng có thể trải nghiệm workshop làm vòng nguyệt quế của A Little Leaf trong dịp Giáng sinh này. Thông tin về sản phẩm và các hoạt động khác của cửa hàng được cập nhật thường xuyên trên fanpage và website.


Xưởng Xàm

Xưởng Xàm là một tiệm gốm Nhật nằm trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP.HCM). Sản phẩm của cửa hàng được cập nhật thường xuyên và có sự chọn lọc kỹ càng nên lần nào ghé đến tôi cũng dễ dàng tìm mua được món đồ yêu thích.

Bát đĩa của Xưởng Xàm đa phần là những thiết kế đơn giản, họa tiết và màu sắc trên sản phẩm cũng rất nhẹ nhàng.

Không chỉ bát đĩa, bạn còn có thể mua được những món đồ đáng yêu khác cho căn bếp của mình tại đây như ấm, ly, bình hoa,...

mua bat dia dip giang sinh,  dia chi mua bat dep o tp.hcm anh 5 mua bat dia dip giang sinh,  dia chi mua bat dep o tp.hcm anh 6

Ảnh: Xưởng Xàm

Dịp Giáng sinh, cửa hàng đã về thêm một số mẫu bát đĩa mới với những họa tiết đáng yêu, sặc sỡ của mùa lễ hội. Đặc biệt, thời gian này, Xưởng Xàm còn cho ra mắt Christmas Elf Gift Box.

Nếu chưa tìm được món quà ưng ý cho bạn bè và người thân, bạn có thể tham khảo sản phẩm này. Trong gift box sẽ bao gồm: một sản phẩm gốm tuỳ chọn; combo phụ kiện trang trí xinh xắn: quả thông, lá thông, quế, cam sấy; combo gói quà chắc chắn: hộp kraft, giấy lót, giấy rơm, ribbon và tấm thiệp nhỏ.

Hộp quà gói sẵn sẽ có giá là 100.000 đồng và sản phẩm gốm của Xưởng Xàm có mức giá từ 60.000 đồng trở lên.


Củ Cà Rốt

Củ Cà Rốt sẽ là địa chỉ giúp căn bếp của bạn trở nên ấm cúng và mới mẻ hơn trong mùa lễ hội này.

Các mẫu bát đĩa cho Noel năm nay sẽ theo 2 gam màu chính là xanh và đỏ, kết hợp cùng các họa tiết khác của lễ Giáng sinh như cây thông, ngôi sao, sọc caro,...

mua bat dia dip giang sinh,  dia chi mua bat dep o tp.hcm anh 7 mua bat dia dip giang sinh,  dia chi mua bat dep o tp.hcm anh 8

Ảnh: Củ Cà Rốt

Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều thìa, ly,... độc đáo khác. Tuy không có những điểm nhấn của Noel nhưng thiết kế của chúng cũng khá đáng yêu và tươi mới.

Tại cửa hàng, bạn có thể chọn mua sản phẩm theo bộ hoặc mua lẻ với mức giá từ 75.000 đồng. Những vật dụng độc đáo này sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân năm nay.

Vân Khanh

Bạn có thể quan tâm