Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ thưởng thức cheesecake Nhật Bản xốp mịn, thơm ngon

Cheesecake bông lan làm theo phong cách Nhật Bản nổi danh bởi hương vị thơm ngon khác lạ, hấp dẫn những người yêu bánh ngọt.

Cheesecake là một món tráng miệng được ưa chuộng khắp thế giới, có thành phần chính là lớp nhân làm từ phô mai mềm tươi, đế bằng bánh quy cứng, bánh gatô hoặc bông lan. Cheesecake đã “du ngoạn” qua hầu hết quốc gia trên thế giới. Ở mỗi điểm dừng chân, chúng lại biến hoá để phù hợp với khẩu vị của mỗi vùng miền.

Cheesecake Nhật Bản là một trong những biến thể được yêu thích nhất. Khác với cheesecake cổ điển phương Tây, vốn có phần đế từ bánh quy và phủ kem, cheesecake Nhật không có đế. Kết cấu của bánh là sự kết hợp giữa marshmallow và bánh bông lan mịn. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng sự kết hợp này thực sự khá hoàn hảo và đáng mong chờ đối với thực khác Việt.

Uncle Lu anh 1
Cheesecake Nhật Bản có hương vị và kết cấu lạ miệng.

Bánh cheese nổi tiếng với độ xốp mịn và vị thơm ngon đậm đà. Bởi vậy rất nhiều tín đồ yêu thích bánh đã cất công qua tận Nhật Bản, hoặc tìm nguồn xách tay để có thể thưởng thức hương vị bánh độc đáo này. Đáp ứng mong mỏi ấy, thương hiệu Uncle Lu sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày 12/4.

Chuẩn bị cho lần ra mắt này, Uncle Lu đã nghiên cứu công thức mới nhằm tạo ra vị bánh khác biệt, khó trộn lẫn với 4 hương vị: vị truyền thống (O-cheese), sầu riêng (D-cheese), mè đen (B-cheese) và trà xanh (M-cheese). Sự cải tiến tuy mới lại nhưng vẫn đề cao tiêu chí phù hợp với ẩm thực tại các nước Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam...

Uncle Lu anh 2
Cheesecake vị mè đen tai Uncle Lu.

Bên cạnh vị bánh nổi tiếng nhất của Uncle Lu là cheese truyền thống, bánh cheese sầu riêng cũng là món đáng thử khi sở hữu hương thơm đậm đà với nguyên liệu sầu riêng chín cây. Trong khi đó, cheese mè đen lại đem đến cảm giác lạ miệng khi vị phô mai hoà quyện với vị mè đen, bùi béo nhưng không ngấy, không có cảm giác lợn cợn mà rất mềm mịn.

Một dòng sản phẩm chủ lực khác của Uncle Lu là cheese matcha. Loại bánh này được làm từ matcha hảo hạng, đem lại vị chát nhẹ, thanh và nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Uncle Lu anh 3
Cửa hàng Uncle Lu đầu tiên tọa lạc tại tại 25 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
 
Uncle Lu anh 4

Từ 10/4 đến 25/4, Uncle Lu mở bán 4 hương vị bánh với giá ưu đãi 125.000 đồng/chiếc, tặng kèm quà thiết thực. Trong tháng khai trương từ 12/4 đến 2/5, khách hàng mua bánh và tham gia mini game trên fanpage sẽ có cơ hội nhận giảm giá 50% cho lần mua tiếp theo. Độc giả tham khảo thêm tại website www.unclelu.vn hoặc gọi tới hotline +84 901862588.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm