Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm học hè lý tưởng dành cho trẻ

Mùa hè đến, các bậc phụ huynh đang phải đau đầu tìm địa điểm cho con có được một kỳ nghỉ vừa vui mà vẫn học hỏi thêm nhiều điều.

Kỳ nghỉ hè là thời điểm các bậc phụ huynh đau đầu kiếm một sân chơi cho trẻ ngày hè. Tại các thành phố lớn, mùa hè của trẻ không còn ngập tràn tiếng cười và màu sắc bởi những lịch học thêm dày đặc hoặc chỉ ở nhà “ôm” các sản phẩm của công nghệ cao.

Để giúp các bé vừa được học, vừa được vui chơi thoải thích trong ngày hè, trung tâm Anh ngữ ILA đã thiết kế Chương trình Anh văn hè 2014 với những lớp học đặc biệt.

Nghệ thuật sáng tạo

Tại lớp học này, các bạn nhỏ sẽ được tham dự đấu trường tri thức và những cuộc vui hứng khởi giúp phát huy được hết năng khiếu và sở trường thiên phú tiềm ẩn của mình.

Các bạn nhỏ sẽ được thử tài khéo tay để tạo nên những đồ vật, con vật quen thuộc gần gũi thường ngày từ đó phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mỗi bạn.

Hào hứng khi được tự tay làm những đồ vật sáng tạo.

Đặc biệt, lớp học này còn rèn luyện khả năng Anh Ngữ thông qua các hoạt động, câu lạc bộ ngoại khóa hè phong phú và đa dạng.

Nhảy hiện đại

Các bé được khám phá để phát huy thêm khả năng nhảy múa cũng như rèn luyện được rất nhiều kỹ năng cho mình: tự tin thể hiện mình trước đám đông, giải phóng cơ thể sau những ngày dài chỉ ngồi học trên ghế nhà trường, học tập thêm tinh thần hòa đồng từ bạn bè.

Không chỉ giúp các bé rèn luyện sức khỏe, lớp học này còn làm tăng sự tự tin thể hiện mình trước đám đông.

Trang trí bánh

Được tự mình trang trí bánh bằng những túi kem tươi nhỏ nhắn với màu sắc sinh động và mùi vị thơm ngon là trải nghiệm vô cùng ý nghĩa đối với các bạn nhỏ và nhất là khi mỗi chiếc bánh được các bạn trau chuốt, nâng niu và mang về nhà tặng bố mẹ, ông bà như một món quà bất ngờ.

Lớp học này được các bạn nữ rất thích thú.

Những sản phẩm ngộ nghĩnh của các thợ làm bánh nhí.

Học làm ảo thuật gia

Đđến với lớp ảo thuật, các bạn học viên được thỏa mãn trí tò mò thông qua những màn biến hóa kỳ ảo những đồ vật rất gần gũi như dây chun và quân bài. Khó ai có thể ngờ được những đôi bàn tay nhỏ nhắn nhưng vô cùng khéo léo có thể biểu diễn những tiết mục ảo thuật nhỏ thú vị như vậy.

Thử tài khéo léo.

Với chương trình được thiết kế toàn diện này, cha mẹ chắc chắn sẽ bất ngờ khi thấy con khôn lớn hơn nhiều.

PV

Bạn có thể quan tâm