Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm mua sắm, chụp hình cho bạn trẻ dịp Tết Âm lịch

Để bắt đầu một năm 2018 tưng bừng, các đại siêu thị thuộc hệ thống AEON Mall đã rục rịch thay áo mới. Sự đặc biệt đến từ cách trang trí gian hàng bắt mắt, đậm truyền thống.

bia Sai Gon anh 1
Vào ngày thường, quán cà phê, địa điểm vui chơi hay các hội chợ cuối tuần là địa điểm chụp hình thu hút các bạn trẻ. Nhưng vào dịp Tết, khi các hệ thống siêu thị lớn đầu tư lớn về mặt trang trí, nơi đây lại trở thành điểm đến mà ai cũng có thể tự do tạo dáng để có được những bức ảnh đẹp và chất.
bia Sai Gon anh 2
Trung tâm thương mại không chỉ là nơi để mua sắm phục vụ nhu cầu cá nhân. Khi được trang hoàng bởi các khu vực photobooth, tiểu cảnh lung linh, trung tâm thương mại lại đón đông đảo bạn trẻ đổ về check-in, lưu lại những bức hợp không khí xuân mà không hề tốn kém.
bia Sai Gon anh 3
Bạn trẻ thỏa sức tạo dáng bên những tiểu cảnh đậm màu Tết.
bia Sai Gon anh 4
Hệ thống siêu thị AEON Mall định hướng mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn cao cấp của Nhật Bản cho khách hàng. Nơi đây có đầy đủ dịch vụ giải trí, vui chơi và nhiều tiện ích, quy tụ hầu hết nhãn hiệu thời trang, giải trí, hàng tiêu dùng của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
bia Sai Gon anh 5
Cứ vào dịp Tết, các mặt hàng tiêu dùng, đặc biệt là bánh kẹo và nước giải khát, lại thu hút đông đảo người tiêu dùng. Không khí mua sắm tấp nập tạo nên một bức tranh nhộn nhịp, rạng rỡ sắc xuân.
bia Sai Gon anh 6
Khu vực bày bán nước giải khát luôn nhận sự quan tâm lớn. Trong đó, bia lon luôn là đích đến đầu tiên của các anh khi mua sắm Tết.
bia Sai Gon anh 7
Các bạn trẻ và người tiêu dùng có thể đến tham quan check-in, mua sắm tại hệ thống đại siêu thị AEON Mall theo địa chỉ: AEON Mall Long Biên - số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, Hà Nội; AEON Mall Tân Phú - 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Ký, Tân Phú, TP.HCM.

Ban co phai bac thay gia vi? hinh anh

Bạn có phải bậc thầy gia vị?

0

Món ăn ngon không chỉ nhờ vào độ tươi mới của nguyên liệu mà quan trọng hơn cả là sử dụng gia vị hợp lý. Vậy bạn đã biết cách nêm nếm để tạo ra các tuyệt phẩm ẩm thực tại gia?

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm