Diễn biến trái ngược giữa các trung tâm thương mại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
319 kết quả phù hợp
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Phong cách thời trang từ thập niên cũ đang có cú “lội ngược dòng” mạnh mẽ thời gian qua, và được nhiều tín đồ Việt ưa chuộng.
Thương hiệu thời trang từ Paris ra mắt chiến dịch quảng bá mùa Xuân Hè 2023 với các thiết kế trang phục, phụ kiện đậm nét thanh lịch và thời thượng.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Đến với mùa lễ hội 2022, Swarovski ghi dấu ấn cùng Bella Hadid qua các thiết kế pha lê lung linh, mở ra cánh cửa diệu kỳ với bộ sưu tập quà tặng và trang sức độc đáo.
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.
Khi hoàng hôn buông xuống TP.HCM, quận 1 trung tâm lên đèn rực rỡ. Cảnh tượng lung linh này sẽ được chủ nhân The Marq thu trọn khi đứng tại quầy bar The Sky Club từ tầng 25.
Thương hiệu Maje (Paris) cập nhật BST Thu Đông 2022 với loạt trang phục mang phong cách thời thượng đậm chất Pháp.
Một phụ nữ tại tỉnh Cao Bằng đứng trước nguy cơ mất hơn 2 tỷ đồng do tin vào lời hứa "kiếm tiền dễ dàng qua mạng".
Cô nàng Sun HT vừa tung loạt ảnh mới trong trang phục mang phong cách Paris, được phối từ các thiết kế thuộc BST Maje Thu Đông 2022.
Xuất hiện trên đường phố Paris trong loạt hình ảnh quảng bá BST Maje Thu Đông 2022, chân dài Taylor Hill trở thành tâm điểm qua ống kính của nhiếp ảnh gia Kristin Lee Moolman.
Hè năm nay, hai di sản của ngành thời trang nước Pháp là Lacoste và A.P.C bắt tay nhau tạo nên vũ trụ thời trang mới mẻ.
Với cảm hứng từ sự mơ màng và quyến rũ, BST capsule Summer Paradise của thương hiệu thời trang Maje từ Paris được xem là lời hồi đáp cho tiếng gọi từ biển xanh.
Gửi gắm lời mời bước vào thế giới “Cá Sấu” cùng bộ đôi L001-L002, Lacoste bày tỏ lòng trân quý đến cuộc sống muôn màu, cũng như thể hiện niềm tự hào về DNA thương hiệu theo đuổi.