Năm 2015, thương hiệu Hanoia ra mắt giới mộ điệu, mang đến những sản phẩm sơn mài làm bằng kỹ thuật thủ công truyền thống bởi nghệ nhân Việt Nam. Xuất phát từ niềm đam mê đồ sơn mài cùng tâm niệm gìn giữ tinh hoa nghề thủ công truyền thống Việt Nam, Hanoia cùng đội ngũ nghệ nhân tài hoa không ngừng mang đến những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ bất biến theo thời gian.
Hanoia theo đuổi những giá trị thẩm mỹ, văn hóa truyền thống Việt Nam. |
Đam mê ấy trở thành nền tảng vững chắc để Hanoia phát triển toàn diện. Gần nhất, thương hiệu ra mắt loạt thiết kế trang phục, phụ kiện - đánh dấu sự vươn mình sang địa hạt thời trang.
Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt, phiên bản mới của Hanoia ghi điểm bởi sự táo bạo, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo đồng điệu với các BST sơn mài từng làm nên tên tuổi trong nước và quốc tế.
Hanoia mang đến BST “Kỳ hoa dị thảo” với thiết kế độc đáo. |
Mới đây, thương hiệu này tiếp tục ra mắt BST “Kỳ hoa dị thảo”, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vượt khỏi khuôn mẫu, thể hiện sức sống mãnh liệt của những loài hoa cỏ tại nơi hiếm thấy khó tìm. Đây cũng là nguồn cảm hứng chủ đạo cho BST.
Vượt qua giới hạn không gian và thời gian, những tác phẩm trong BST mới tỏa sáng bởi vẻ đẹp độc bản, cũng giống như mỗi người sở hữu nét đẹp và sức hấp dẫn riêng biệt.
Tầm nhìn mới của Hanoia hướng đến cộng đồng người trẻ ngoài 30 tuổi sinh sống và làm việc tại đô thị lớn. Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt nhận định: “Họ là những người năng động, thích khám phá điều mới mẻ, luôn tìm cách làm giàu đời sống tinh thần”.
Đó cũng chính là xu thế hiện đại, khi khái niệm về cái đẹp không bị bó buộc trong một công thức với những chuẩn mực lỗi thời.
BST mới mang vẻ đẹp vượt giới hạn không gian và thời gian. |
Các thiết kế trang phục và phụ kiện của Hanoia khá táo bạo, được may chỉn chu trên chất liệu tuyển lựa kỹ càng, bằng sự tỉ mỉ của người thợ lành nghề. Tất cả tạo nên thiết kế với phom dáng đặc sắc, đảm bảo sự đồng điệu giữa dòng sản phẩm mới với những thiết kế từng làm nên tên tuổi Hanoia.
Tính thời thượng là yếu tố không thể thiếu trong các thiết kế thời trang. Tom Trandt lưu tâm điều này trước khi bắt tay vào quá trình sáng tạo. Anh cẩn trọng sử dụng yếu tố thẩm mỹ đặc trưng của Hanoia để tạo nên những trang phục đầu tiên, giống như cách các nghệ nhân hoàn thiện sản phẩm sơn mài.
Thiết kế trong BST “Kỳ hoa dị thảo” mang vẻ đẹp độc bản. |
Không chỉ ra mắt BST mới, vào tháng 11, Hanoia khai trương cửa hàng flagship tại TTTM Diamond Plaza (trung tâm quận 1, TP.HCM). Đây là nơi quy tụ các sản phẩm tiêu biểu của Hanoia, được sắp đặt khéo léo và tinh tế trong không gian tươi sáng.
Cửa hàng được thiết kế bởi kiến trúc sư Hoàng Lê Hà của Shapeus Studio, mang vẻ đẹp phóng khoáng trong cách sắp đặt, đường nét chi tiết cùng màu sắc mềm mại xuyên suốt. Tất cả tạo nên tổng thể không gian mở trẻ trung và hiện đại. Điểm nhấn của cửa hàng là cột sơn mài có hình dạng mô phỏng cây sơn, mang đến trải nghiệm mua sắm đặc sắc.
Nét tươi mới và trẻ trung của cửa hàng flagship là cách thương hiệu thể hiện sự trân quý với người đã đồng hành từ ngày đầu tiên, cũng như thu hút thêm khách hàng mới.
- Hệ thống cửa hàng Hanoia tại Hà Nội:
Hanoia House: 38 Hàng Đào, Hoàn Kiếm | Liên hệ: 02437100819 | Email: hanoiahangdao@tamsonfashion.com | Giờ mở cửa: 8h30-20h.
Hanoia Metropole: 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm | Liên hệ: 02439346555 | Email: hanoiametropole@tamsonfashion.com | Giờ mở cửa: 8h30-20h.
Hanoia Tràng Tiền: 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm | Liên hệ: 02438238105 | Email: hanoiatrangtien@tamsonfashion.com | Giờ mở cửa: 8h30-20h.
- Hệ thống cửa hàng Hanoia tại TP.HCM:
Hanoia Đông Du: 15 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1| Liên hệ: 02838233648 | Email: hanoiadongdu@tamsonfashion.com | Giờ mở cửa: 8h30-20h.
Hanoia SaiGon Centre: Level 1, L1-19, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1| Liên hệ: 02836366875 | Email: hanoiasaigoncentre@tamsonfashion.com | Giờ mở cửa: 9h-21h.
Hanoia Diamond Plaza: Tầng 2, 22217, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1| Liên hệ: 02835356981 | Email: hanoia.diamondplaza@tamsonfashion.com | Giờ mở cửa: 9h30-22h.