Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ cắt khóa tình yêu cho dân FA

Đón ngày Valentine, một công ty ở Pháp khai trương dịch vụ cắt khóa trên cây cầu tình yêu ở Paris cho những ai đang cô đơn hoặc đang đau khổ vì tình, tờ Huanqiu đưa tin.

Hằng năm, hàng ngàn hàng vạn đôi tình nhân tới chơi Paris đã đeo "khóa tim trong tim" trên cây cầu tình yêu nổi tiếng nơi đây.

Trang web của công ty này viết: “Valentine đã buồn thối ruột, khắp nơi lại còn trông thấy người ta có đôi có cặp. Hãy đến với chúng tôi để tìm lại ánh sáng của đời bạn”. Họ giới thiệu dịch vụ cắt khóa và vứt luôn xuống sông.

Dân FA khi sử dụng dịch vụ của công ty, sẽ được nhân viên công ty đưa đến cây cầu, đưa cho bạn một kìm cộng lực để bạn tự tay chọn khóa và cắt.

Những cô nàng, anh chàng độc thân khi sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên công ty đưa đến cây cầu, đưa cho một kìm cộng lực để tự tay chọn khóa và cắt. Tất nhiên, nếu bạn đã từng treo khóa cùng người yêu trên chính cây cầu này, thì chỉ chọn được một cách tượng trưng, bởi khó lòng tìm lại được chính chiếc khóa của bạn. Khóa cắt xong có thể vứt đi, hoặc tái sử dụng. Công ty còn sẽ tặng bạn một đoạn băng ghi lại hình ảnh cắt khóa của bạn.

Thực ra, về ý nghĩa sâu xa thì việc cắt khóa để đảm bảo an toàn cho cầu. Năm 2014, khi một đoạn cầu bị hư hỏng vì không chịu nổi sức nặng của khóa, người dân thành phố Paris đã bày tỏ sự lo ngại đến an toàn của cả cây cầu. Phó thị trưởng Paris khuyên các đôi tình nhân nên treo một sợi kim loại, thay vì cả một cái khóa lên cầu, để biểu trưng cho tình yêu đích thực của họ.

10 địa điểm có khóa tình yêu lãng mạn nhất thế giới

Những chiếc khóa tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng khiến không ít cặp đôi thích thú. Dưới đây là 10 địa điểm có khóa tình yêu nổi tiếng nhất thế giới.

Lan Thư

Bạn có thể quan tâm