Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ chia tay hộ chỉ với 10 USD

Hai bạn trẻ người Canada đã nảy ra ý tưởng mở công ty nói hộ lời chia tay, dành cho những người cảm thấy khó khăn khi phải trực tiếp chấm dứt quan hệ với nửa kia.

Theo Daily Mail, lời chia tay khi muốn kết thúc một mối quan hệ bao giờ cũng khó nói. Song hiện mọi việc được giải quyết dễ dàng hơn với trang web trực tuyến nói chia tay hộ có tên The Breakup Shop do hai anh em người Canada - MacKenzie và Evan - lập ra.

Mọi người chỉ mất 10 USD để gửi một tin nhắn chia tay tới nửa kia.

Trào lưu 'Something new' thu hút giới trẻ thế giới

Để bắt kịp trào lưu mới này, các bạn trẻ phải biết cách dùng ứng dụng mang tên musical.ly và có biểu cảm đa dạng, độc đáo.

Theo đó, nếu bạn cảm thấy khó khăn khi phải kết thúc tình yêu, trang web The Breakup Shop sẽ làm điều đó theo nhiều cách khác nhau dựa trên số tiền bạn trả cho dịch vụ.

Chi phí cho cuộc chia tay qua tin nhắn là 10-20 USD cho thư tay và 29 USD khi nói qua điện thoại. Ngoài ra, để giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương cho đối phương, trang web này cũng kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng, với quà tặng đi kèm có giá khởi điểm là 80 USD.

MacKenzie và Evan nghĩ ra ý tưởng này bởi họ cho rằng, nếu ai đó có thể thắt chặt mối quan hệ qua dịch vụ gửi hoa, quà hay lời nhắn ý nghĩa tới người mình yêu thương thì tại sao lại không thể làm những điều này khi họ muốn kết thúc một mối quan hệ?

Tin nhắn chia tay từ dịch vụ thú vị này.

Kể từ khi ý tưởng này trở thành hiện thực, trang web của họ đã thực hiện 3 cuộc điện thoại dịch vụ và 6 tin nhắn văn bản nói hộ lời chia tay.

Thông thường, một cuộc điện thoại chấm dứt mối tình bắt đầu theo kiểu: “Anh ấy hoặc cô ấy muốn chúng tôi chuyển lời chia tay tới bạn”. Sau đó, những người thực hiện dịch vụ sẽ đưa ra một danh sách các lý do và không quên kết thúc với việc nhắc nhở về dịch vụ tặng quà.

Cũng theo những người lập ra trang web, các dịch vụ họ cung cấp nhằm giảm thiểu tổn thương lớn nhất cho người nhận và hy vọng vào một tình bạn lâu dài “hậu chia tay” của cặp đôi.

Hưởng ứng theo phong trào hay a dua thiếu hiểu biết?

Nhiều người dùng Facebook đã đồng loạt đổi ảnh đại diện hướng về Paris. Tuy nhiên, cũng có không ít bạn trẻ lại vô tư viết lời cầu nguyện nhầm sang tên nước khác.

Mai Bảo

Bạn có thể quan tâm