Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu 'Something new' thu hút giới trẻ thế giới

Để bắt kịp trào lưu mới này, các bạn trẻ phải biết cách dùng ứng dụng mang tên musical.ly và có biểu cảm đa dạng, độc đáo.

Một trào lưu mới mang tên Something new đang khiến giới trẻ Việt quan tâm. Dựa trên nền nhạc ca khúc Black Coast sôi động, các bạn trẻ sẽ thỏa sức thể hiện những biểu cảm độc đáo nhất sao cho thật khớp với từng nốt nhạc.

Trào lưu 'Something new' của giới trẻ nước ngoài Một clip tổng hợp về trào lưu "Something new" do các bạn trẻ nước ngoài thực hiện, thu hút gần 1,7 triệu lượt xem từ mạng xã hội.

Trước đó, Something new đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới, nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ dân mạng. Để bắt kịp trào lưu này, mọi người cần dùng ứng dụng có tên musical.ly.

Hầu hết các bạn trẻ từng thử sức với Something new đều cho rằng, nó có nhiều điểm tương đồng với xu hướng Twerk it like Miley hay Đẹp trai có nhiều đứa yêu. Tuy nhiên mốt mới này thu hút hơn bởi người chơi có thể tự do sáng tạo tuỳ theo ý thích.

Cô gái Việt cá tính với trào lưu 'Something new' Clip "Something new" của cô gái có nick name Trần Rin (hiện sống tại TP HCM) thu hút hơn 300.000 lượt xem chỉ sau vài giờ chia sẻ trên mạng xã hội.

Tại Việt Nam, clip Something new của cô gái có nick name Trần Rin (sống tại TP HCM) thu hút hơn 300.000 lượt xem chỉ sau vài giờ chia sẻ trên mạng.

Hiện trào lưu này chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí, một số bạn trẻ còn kết hợp dance hay selfie vào các sản phẩm của mình.

Giới trẻ rộ trào lưu song ca cùng người nổi tiếng

Nhờ phần mềm Smule, giới trẻ thế giới có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình với thần tượng.

An Viên

Bạn có thể quan tâm