Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu chân tóc lấp lánh của giới trẻ trên Instagram

Bên cạnh ý kiến cho rằng, dùng bột dạ quang phủ lên chân tóc là cách đánh lừa thị giác hiệu quả, có một số bạn trẻ bày tỏ sự lo ngại về phương pháp này.

Nhuộm tóc với nhiều màu sắc sặc sỡ như bạc, xanh nước biển, hay cầu vồng… khiến giới trẻ vui vẻ và thích thú. Thế nhưng, theo thời gian, chân tóc sẽ lộ ra màu thực sự.

Theo Bored Panda, một số bạn trẻ đã dùng bột dạ quang lấp lánh để che phủ phần chân tóc khác màu, chụp ảnh và đăng tải lên Instagram. Họ cho rằng, đó là cách thú vị để đánh lừa thị giác hiệu quả, nhanh chóng.

Dùng bột dạ quang để che phần chân tóc là trào lưu mới trên Instagram. 

"Tôi thích nó!" - nickname Regina Ali và Maryse Maunier cho biết. 

Trong khi đó, nhiều người bày tỏ sự lo ngại với cách làm này. "Trông nó giống gàu tóc nhiều hơn" - nickname Tarun chia sẻ. 

Không phải bạn trẻ nào cũng hưởng ứng xu hướng mới này.

Nickname Tara Djoric bất bình: "Giường ngủ của bạn sẽ ra sao vào mỗi sáng?". "Thay vì dùng bột dạ quang, sao bạn không nhuộm lại phần chân tóc?"- nickname Linda Kuiper lên tiếng.

Trào lưu chụp ảnh điện thoại sắp rơi của giới trẻ thế giới

Hình ảnh nhiều bạn trẻ giữ điện thoại di động bằng hai ngón tay rồi đặt "dế yêu" trong tình trạng sắp rơi trên nắp cống, bồn cầu... đang xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm