Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm chung của dàn sao nam da màu trên thảm đỏ Billboard là gì?

Những nghệ sĩ da màu đã cùng nhau thể hiện tinh thần hip-hop bằng cách diện trang phục đặc trưng cùng phụ kiện xích to bản trên thảm đỏ Billboard 2019.

Phong cach sao nam Billboard anh 1
Sáng 2/5, dàn sao quốc tế đổ bộ trên thảm đỏ của lễ trao giải Billboard 2019. Họ đều diện những bộ cánh độc đáo, khoe đường cong nóng bỏng hay màu sắc sặc sỡ thu hút sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, nhiều sao nam lại sử dụng trang phục để thể hiện nền văn hoá và bản sắc riêng của giới rapper. 
Phong cach sao nam Billboard anh 2
Họ ngầm khẳng định vị thế của dân rapper bằng cách diện những phụ kiện, hay trang phục hip-hop đặc trưng. Chính vì thế, nhiều sao nam đã thể hiện sự đồng điệu bằng cách kết hợp vòng cổ xích kim loại trên mỗi set đồ. 
Phong cach sao nam Billboard anh 3
Dù diện trang phục như thế nào, các nghệ sĩ da màu đều có một điểm chung duy nhất chính là lựa chọn chiếc xích kim loại to bản để làm điểm nhấn, tạo sự gắn kết giữa hip-hop với công chúng. Điều này đã ngầm khẳng định thời trang bắt đầu bước vào thời kỳ cộng sinh với rap. Đó là cách họ thể hiện cái tôi và phô trương sự thành công ở bất cứ đâu. 
Phong cach sao nam Billboard anh 4
Chính cách phô trương bản thân của các chàng trai phần nào giúp hip-hop trở thành một nền văn hóa có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với ngành công nghiệp thời trang.
Phong cach sao nam Billboard anh 5
Với những nghệ sĩ da màu, rap và văn hóa hip-hop giúp họ bước ra khỏi sự tăm tối, xóa bỏ vị thế thấp kém và tô vẽ một tương lai rực rỡ hơn. Việc họ cùng nhau lựa chọn một loại phụ kiện để thể hiện bản thân không phải là vô tình mà đến từ sự tính toán kỹ lưỡng cho một hành trình dài. 

Qua thời tăm tối, Taylor Swift trở lại với hình ảnh tươi sáng

Có lẽ tình yêu là chất xúc tác giúp nữ ca sĩ thay đổi bản thân, với hình ảnh tươi sáng cùng những gam màu pastel ngọt ngào trong MV "Me!".


Thiên Minh

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm