Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm chụp ảnh cưới lãng mạn cách Hà Nội 1,5 giờ di chuyển

Cách Hà Nội khoảng 1,5 giờ di chuyển bằng ôtô, Hạ Long là điểm chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp đôi với cảnh sắc đa dạng.

Sun World Halong Complex anh 1
Thời gian gần đây, khu vui chơi giải trí nổi tiếng của miền Bắc mang tên Sun World Halong Complex đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Phong cảnh hữu tình cùng cánh sắc đa dạng tại đây cũng được nhiều đôi trẻ chọn làm nơi chụp ảnh cưới. “Không ngờ công viên này rộng và đẹp đến vậy. Nhiều ý tưởng chụp hình độc, lạ đã cho chúng tôi một bộ hình ‘chất’ đến từng khoảnh khắc”, chú rể Hoàng Đức hài hước.
Sun World Halong Complex anh 2
Bối cảnh đầu tiên Thư Ly - Hoàng Đức tìm đến là cây cầu Koi uốn lượn tựa dải lụa đỏ thắm giữa trời xanh. Cầu Koi trong văn hóa Nhật Bản tượng trưng cho điềm lành, sự may mắn và tình yêu đôi lứa hòa hợp âm dương. Bởi ý nghĩa đó, những tấm hình với bối cảnh cầu Koi luôn có sức hút đặc biệt.
Sun World Halong Complex anh 3
Cầu Koi nằm trong khuôn viên Vườn Nhật trên đỉnh Ba Đèo. Khu vườn với nhiều dáng bonsai quý hiếm và những tiểu cảnh được kiến tạo khéo léo đã tạo nên những bối cảnh lộng lẫy cho bức hình cưới.
Sun World Halong Complex anh 4
“Chụp ảnh với tôi vốn là cực hình, vậy mà tới đây, tự dưng diễn hăng thế”, chú rể Hoàng Đức cười vui vẻ chia sẻ. Những góc suối nhỏ, đá mòn, thảm cỏ xanh rì, lối đi lát đá lãng mạn… giúp người chụp không cần diễn sâu vẫn có hình đẹp.
Sun World Halong Complex anh 5
Nếu vẻ lãng mạn trên đỉnh Ba Đèo chinh phục nhiều cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, duyên dáng như Thư Ly - Hoàng Đức, thì các góc đẹp pha trộn giữa bí ẩn và hoang dại ở Công viên Rồng (Dragon Park) lại thu hút các đôi uyên ương cá tính và thích sự đột phá, mới mẻ.
Sun World Halong Complex anh 6
Tạo hình độc lạ với chiếc ôtô nhuốm màu thời gian ở không gian kiến trúc Champa được cô dâu Thu Dung đặc biệt yêu thích: “Cứ như mình được đến Campuchia chụp hình ấy”.
Sun World Halong Complex anh 7
Khu vực nhà hàng thác nước với những rễ cây khổng lồ ăn sâu bám rễ trên bức tường cổ cũng là bối cảnh cho ra đời nhiều bức hình “ảo diệu”.
Sun World Halong Complex anh 8
Lối dẫn vào trò chơi Phi long thần tốc với tượng sư tử cùng những khối đá điêu khắc cầu kỳ, độc đáo giúp nhân vật chính của bức ảnh cưới trở thành những chàng hoàng tử, công chúa.
Sun World Halong Complex anh 9
Bất cứ địa điểm nào trong công viên này đều có thể khiến các cặp đôi và stylist có thêm nhiều ý tưởng chụp hình độc lạ.
Sun World Halong Complex anh 10
Điểm cộng khác cho nơi chụp ảnh cưới này là sau khi chụp ảnh, cả đoàn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng với hàng trăm trò chơi hấp dẫn trên không và dưới nước hay ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm