Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm đặc biệt của đôi nhẫn cưới khiến Á hậu Thúy Vân 'mê mệt'

Với tâm lý chuẩn bị cho ngày trọng đại, Thúy Vân và Nhật Vũ muốn mọi thứ phải chỉn chu nhất có thể. Việc tìm kiếm nhẫn cưới khá tốn thời gian, nhưng cô lại hài lòng với thành quả.

Ngày 25/7, Á hậu Thúy Vân và bạn trai Nhật Vũ chính thức về chung một nhà. Trước đó, cô cũng công bố loạt hình ảnh ngọt ngào với chồng sắp cưới. Theo tiết lộ của người đẹp, tiệc cưới đều được sáng tạo theo đúng tinh thần và giá trị mà cô dâu chú rể hướng tới.

Điều đặc biệt chính là, cặp nhẫn cưới của cả hai đều được thiết kế riêng đánh dấu tình yêu và một bước ngoặt cuộc đời. Đây chính là vật gửi gắm những mong ước và cái kết viên mãn cho hành trình về một tình yêu đẹp.

A hau Thuy Van nhan cuoi anh 1

Câu chuyện đằng sau chiếc nhẫn cưới của Thúy Vân

Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân: "Với tâm lý chuẩn bị cho ngày trọng đại trong đời, Vân và anh muốn mọi thứ phải chỉn chu nhất có thể. Việc chuẩn bị nhẫn cưới thực sự mất nhiều thời gian, nhưng nhìn thấy thành quả ta nói ưng gì đâu".

Mong muốn kể lại câu chuyện tình yêu đầy cảm hứng, Thúy Vân và Nhật Vũ đã tìm đến các nhà thiết kế của Wedding Land - Thương hiệu trang sức cưới thuộc Tập Đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI để tạo nên cặp nhẫn cưới cho riêng mình.

Đôi nhẫn cưới mà vợ chồng Thúy Vân hướng tới mang sự trẻ trung, thanh lịch và thiết kế đơn giản nhưng lại khác biệt trên nền chất liệu platinum hay còn gọi là bạch kim.

Thúy Vân và các nhà thiết kế của Wedding Land truyền tải tình yêu bằng sự kết hợp với mặt nhẫn là viên kim cương 99 giác cắt. Các nghệ nhân phải lựa chọn kỹ lưỡng từ những viên kim cương tốt nhất, sau đó cắt mài và đánh bóng để tạo nên sản phẩm chất lượng. Viên kim cương 99 giác cắt mặt ngoài ngay vị trí trung tâm, toả sáng lấp lánh như sự gắn kết trái tim của cả hai.

Thúy Vân nói thêm: "Vợ chồng mình chọn chất liệu platinum và con số 99 để mang lại may mắn cho gia đình. Con số 99 là con số mang nhiều ý nghĩa văn hoá với người Á Đông thể hiện cho sự trường tồn vĩnh cửu. Đây cũng là lý do mà nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt, đại diện cho một tình yêu bền vững, vĩnh kết đồng tâm, một lòng son sắt".

A hau Thuy Van nhan cuoi anh 2

Phải lòng viên kim cương 99 giác cắt

Giống như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cặp vợ chồng Thúy Vân - Nhật Vũ quyết định sử dụng thiết kế nhẫn cưới Wedding Land đến từ viên kim cương 99 giác cắt, được kiểm định khắt khe bởi DOJILAB và IIDGR – Công ty khai thác, kiểm định và phân phối kim cương lớn nhất thế giới.

Nét đặc biệt của cặp nhẫn cưới là trong lòng nhẫn được khắc tên cô dâu chú rể ở giữa khảm một viên kim cương tấm khẳng định tình cảm thủy chung và kiên định dành cho nhau.

"Bên trong cặp nhẫn có khắc tên 2 vợ chồng và trái tim bé xinh nữa. Đây là ý tưởng của chú rể, cám ơn chú rể tinh tế, đẹp trai và ấm áp", Thúy Vân hạnh phúc tiết lộ về ý tưởng cặp nhẫn cưới.

Trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào cuối năm ngoái, cả hai cũng lựa chọn nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt của thương hiệu Wedding Land, được làm từ chất liệu vàng trắng, trên đai khắc hình một nửa bông hồng để khi đặt cạnh nhau sẽ ghép thành một đóa hoa hồng trọn vẹn.

A hau Thuy Van nhan cuoi anh 3

Nữ ca sĩ chia sẻ khi đặt viên kim cương 99 giác cắt dưới máy soi, cô tận mắt nhìn thấy mỗi góc cạnh của viên đá đều mang một ánh sáng khác nhau.

Nhân dịp Sinh nhật Tập đoàn DOJI, từ 10-31/7, Wedding Land gửi tới các cặp đôi chương trình ưu đãi 15% sản phẩm nhẫn đính hôn và nhẫn cưới. Ngoài ra các cặp đôi còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 2 kỳ nghỉ 5 sao, mỗi kỳ nghỉ trị giá tới 30 triệu đồng. Xem thêm chi tiết chương trình tại website, Facebook hoặc hotline: 1800 1168

Hoàn Vũ

Bạn có thể quan tâm