Những năm gần đây, xu hướng lựa chọn và tin dùng sản phẩm thuần Việt được xem là động lực để các thương hiệu nội địa từ đa ngành hàng không ngừng nỗ lực sáng tạo, mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng. Trong chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”, nền tảng thương mại điện tử này đang giới thiệu tới người dùng nhiều thương hiệu nổi bật.
Mang trọn vị trà Cầu Đất đi muôn nơi
Bên cạnh dòng cà phê nổi tiếng, trà lài Cầu Đất cũng là một trong những sản phẩm chủ lực giúp Dalat Farm chiếm trọn trái tim người dùng. Những lá trà xanh tại đồi chè Cầu Đất được tuyển chọn, hái thủ công và sao nhiều lần để thẩm thấu toàn bộ hương thơm của hoa lài, tạo nên mùi vị thoang thoảng đặc trưng không thể trộn lẫn.
Trong mỗi dịp Tết cổ truyền, Dalat Farm còn mang đến những giỏ quà chất lượng với đa dạng sản phẩm từ trà, cà phê đến các loại mứt cao cấp “cộp mác” Đà Lạt.
Những lá trà tươi từ vùng Cầu Đất (Lâm Đồng) được tuyển chọn và chế biến với quy trình nghiêm ngặt, đóng gói đẹp mắt để đưa thành phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. |
Những thương hiệu “quốc dân” ngành thời trang, làm đẹp
Trải qua 4 thập kỷ “nâng niu bàn chân Việt”, thương hiệu “quốc dân” Biti’s vẫn không ngừng sáng tạo để mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng và bắt nhịp xu hướng. Nổi bật thời gian gần đây là dòng Biti’s Hunter X phiên bản kỷ niệm 40 năm, với sắc đỏ như màu quốc kỳ cùng họa tiết cánh chim độc đáo, gói trọn thông điệp tự hào dân tộc đồng hành trên mỗi bước chân Việt.
Không riêng các “ông lớn” như Biti’s, TòHe - một doanh nghiệp xã hội trẻ tuổi hơn - cũng ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ những dấu ấn cộng đồng lồng ghép vào từng sản phẩm. Trong đó, điển hình phải kể đến bộ sưu tập khăn lụa bandana với họa tiết là những bức họa đầy sắc màu tuổi thơ của các “họa sĩ nhí” có hoàn cảnh khó khăn.
Khoác lên mình những sản phẩm thời trang Việt là một trong những cách để thể hiện lòng tự hào dân tộc. |
Xét đến địa hạt mỹ phẩm nội địa, Cocoon cũng là cái tên nổi bật mà các tín đồ làm đẹp khó có thể bỏ qua.
Với tôn chỉ làm đẹp cho làn da, mái tóc người Việt từ những nguyên liệu thiên nhiên và không thử nghiệm trên động vật, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon mang đến danh mục sản phẩm đa dạng: Chăm sóc da mặt, dưỡng thể, dưỡng tóc, dưỡng môi… được nhiều khách hàng tin dùng.
Sản phẩm làm sạch da chết từ cà phê Đắk Lắk của Cocoon ghi điểm nhờ bảng thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện môi trường. |
Ấp ủ tinh hoa đất Việt trong từng sản phẩm gốm sứ
Sang trọng, đẳng cấp và trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử suốt hơn 100 năm, Minh Long vẫn luôn phát triển mạnh mẽ, trở thành “cánh chim đầu đàn” trong làng gốm thủ công Việt Nam.
Thương hiệu phát triển đa dạng sản phẩm gốm phục vụ nhiều phân khúc người dùng cũng như ngành hàng. Trong đó, gần gũi và nổi bật nhất là các sản phẩm đồ bếp gia dụng được người Việt nhiều thế hệ trân quý và tin dùng.
Nồi dưỡng sinh Minh Long ghi điểm bởi chất liệu sứ tinh tuyển lành tính, an toàn khi nấu trên các thiết bị bếp hiện đại, song song giữ được thiết kế mộc mạc, đúng với sứ mệnh nâng niu và giữ lửa cho bữa cơm gia đình. |
Để tìm kiếm các sản phẩm Việt đặc sắc khác với nhiều ưu đãi đi kèm, người dùng truy cập trang chủ chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” diễn ra từ nay đến hết 13/12 trên Shopee.
Không chỉ hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương trong hành trình kinh doanh sản phẩm Việt trên nền tảng thương mại điện tử, chương trình còn trở thành cầu nối tích cực, giúp người dùng khám phá những thương hiệu Việt độc đáo và chất lượng, nâng cao tính cộng đồng cũng như tinh thần truyền bá văn hóa địa phương.
Từ 26/11 đến 13/12, Shopee mang đến chuỗi sự kiện mừng sinh nhật “12.12 Siêu sale sinh nhật - Giảm sâu đến 90%” với loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu đến 1,2 triệu đồng tại đây. Một điểm nhấn nổi bật của sự kiện là chuỗi hoạt động đồng hành doanh nghiệp Việt và quảng bá sản phẩm địa phương chất lượng qua chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.