Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân Vinhomes Smart City

Thay vì chen chúc tại các điểm du lịch gần xa, nhiều cư dân chọn tới công viên Nhật Bản Zen Park để tận hưởng không khí sôi động, trải nghiệm nhiều nét văn hóa Nhật độc đáo.

Vinhomes Smart City anh 1

Nằm trong chuỗi chương trình “Du hành năm châu” vừa ra mắt vào tháng 4, chuyến du hành đầu tiên tại Vinhomes Smart City mang tên “Tokyo - 4 mùa hương sắc” đã tái hiện tinh hoa văn hóa Nhật Bản đúng dịp Giỗ tổ Hùng Vương. Sự kiện thu hút hàng nghìn cư dân, khách mời tới vui chơi, trải nghiệm.

Vinhomes Smart City anh 2

Xuyên suốt 2 ngày, cư dân và khách tham quan đã có dịp tìm hiểu, trải nghiệm, khám phá nhiều nét văn hóa độc đáo xứ phù tang. Giữa không gian vườn Nhật thơ mộng, những điệu nhảy Yosakoi vui tươi trên nền nhạc mạnh mẽ mang ý nghĩa cầu mong niềm vui, truyền đi sức mạnh và tinh thần lạc quan. Điệu múa truyền thống đã thu hút đông đảo cư dân và du khách tìm đến sân khấu chính.

Vinhomes Smart City anh 3

Khu vực này cũng là nơi diễn ra mini concert với sự xuất hiện của Ngô Lan Hương, Acid Band,… Âm nhạc đặc sắc cùng dàn khách mời thú vị không chỉ khiến giới trẻ hòa nhịp cuồng nhiệt, mà còn thu hút nhiều cư dân nhí và ba mẹ hào hứng tham gia.

Vinhomes Smart City anh 4

Đan xen giữa các hoạt động âm nhạc là những cuộc so tài tìm hiểu văn hoá đất nước mặt trời mọc. Các trò chơi dân gian cũng là hoạt động vui vẻ, khơi dậy tiếng cười sảng khoái của du khách.

Vinhomes Smart City anh 5

Cùng với đó, chuỗi hoạt động workshop trình diễn và hướng dẫn nghệ thuật gấp giấy origami, các gian hàng ẩm thực, khu vực tô tranh bốn mùa,… diễn ra suốt cả ngày đã tái hiện những giá trị truyền thống đặc trưng Nhật Bản với cư dân Vinhomes Smart City.

Vinhomes Smart City anh 6

Tại sự kiện, nhiều bạn trẻ hào hứng cosplay theo chủ đề các nhân vật hoạt hình, truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản. Nhiều du khách cũng tới check-in cùng để lưu giữ những bức hình đẹp.

Vinhomes Smart City anh 7

Bên cạnh các lễ hội, công viên Nhật Bản Zen Park thuộc Vinhomes Smart City còn là nơi giúp trẻ nuôi dưỡng tâm hồn tuổi thơ qua những hoạt động giản dị nhưng đầy năng lượng. Tung tăng cùng bạn bè, hay quây quần ấm áp bên ba mẹ giữa vườn Nhật sẽ là ký ức tươi đẹp nuôi lớn trái tim con trẻ.

Vinhomes Smart City anh 8

Chuỗi lễ hội cuối tuần qua tại vườn Nhật đã mang tới cho cư dân và khách tham dự những trải nghiệm đậm tinh thần Nhật Bản. Đây là điểm đến không thể thiếu của cư dân "thành phố phía tây" Vinhomes Smart City mỗi dịp nghỉ lễ và cuối tuần.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm