Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My 9X khiến Trịnh Thăng Bình đau khổ vì đã có gia đình

Trong MV "Người thứ 3", nam ca sĩ đem lòng yêu Diễm My mà không hay cô đã có chồng và con trai.

x
Người thứ 3 là bài hát chủ đề nằm trong album online của Trịnh Thăng Bình được phát hành trên các diễn đàn trực tuyến vào khoảng đầu tháng 11 vừa qua. Nhân dịp album cán mốc 2,5 triệu lượt nghe trong 3 tuần, anh quyết định quay MV cho ca khúc này để ăn mừng thành công bước đầu.
x
Nội dung MV Người thứ 3 vẫn khai thác chủ đề quen thuộc là những rắc rối trong chủ đề người thứ ba trong tình yêu. Nhưng để gây bất ngờ với người xem, Trịnh Thăng Bình thay vì sẽ vào vai người “bị bỏ rơi” hoặc là “người đến sau” mà sẽ đảm nhận vai người thứ 3 bất đắc dĩ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng đánh dấu sự tái hợp của nam ca sĩ cùng Diễm My 9x sau MV Đã lâu không gặp cách đây 4 năm. 
x
Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Tôi nghĩ không ít người đã từng bị rơi và trường hợp này, yêu phải người đã có người yêu mà không hề biết, thậm chí đã có gia đình rồi chẳng hạn. Đặt mình vào hoàn cảnh đó, tôi thật sự bế tắc, tự hỏi mình sẽ phải như thế nào? Sẽ lựa chọn cái kết cho cuộc tình của mình ra sao? Lần này, tôi chọn cho mình một thân phận mới, hy vọng mọi người có thể đồng cảm khi vô tình thấy được hình bóng chuyện tình của mình trong MV".
x
Nói về việc mời Diễm My 9X tham gia diễn xuất, Trịnh Thăng Bình tiết lộ trong một dịp tình gặp nhau và tán gẫu về những dự án mới, Diễm My biết anh đang đi tìm diễn viên nữ để ghi hình cho MV mới. Ngay lập tức, cô nàng dù bận rộn với nhiều công việc nhưng vẫn vui vẻ nhận lời cùng tham gia ghi hình.
x
Trong ngày quay hình, cả hai và ê-kíp đã có mặt từ 7h, di chuyển nhiều nơi để ghi hình đến gần nửa đêm. Nhưng với tác phong chuyên nghiệp, Diễm My luôn vui vẻ cũng như không hề tỏ ra mệt mỏi.
x
Trong phân đoạn cãi nhau, Diễm My do là diễn viên chuyên nghiệp nên nhập vai cực kỳ nhanh. Về phía Trịnh Thanh Bình, anh cũng đặt nhiều cảm xúc nên cảnh quay này chỉ phải thực hiện đúng 1 lần mà không hề gặp khó khăn. Thậm chí, "cặp đôi" cãi nhau hăng đến mức cả ê-kíp đều lặng người theo dõi và lo sợ họ không kiểm soát được tình hình.
x
Sau MV Người thứ 3, Trịnh Thăng Bình tiếp tục bắt tay vào thực hiện dự án MV ca nhạc được đầu tư với phần hình ảnh được quay bằng máy RED chuyên dụng dành cho điện ảnh để sớm ra mắt giữa tháng 12. Đây sẽ là dự án cuối trong tháng 12, chốt lại một năm hoạt động hiệu quả và bền bỉ của anh.
x
Thời gian cuối năm và đầu năm mới, Trịnh Thăng Bình sẽ dành cho đi tour quảng bá và lưu diễn tại Hàn Quốc, Nga, châu Âu cùng các ca sĩ Việt Nam khác.

Phương Giang

Ảnh: Chuwin

Bạn có thể quan tâm