Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tập kết của những tín đồ 'xem - ăn - chơi' tại TP.HCM

Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản - AEON, trung tâm mua sắm AEON MALL Tân Phú Celadon dần trở thành điểm đến hot của giới trẻ Sài thành.

Sau 5 tháng khai trương, cơn sốt AEON MALL dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong đại bộ phận tín đồ “xem - ăn - chơi”.


Dạo một vòng khu phức hợp mua sắm - giải trí toàn diện đang làm mưa làm gió trong giới trẻ thời gian gần đây và phỏng vấn nhanh một số bạn, đa số các bạn đều khá hài lòng bởi trung tâm rộng lớn, bắt mắt đến từng chi tiết nhỏ. Khu nhà hàng, cà phê độc đáo, sinh động, khác hẳn những cửa hàng đơn điệu tọa lạc trong nhiều trung tâm mua sắm khác.


AEON MALL mang tính cách kỹ lưỡng và cầu toàn của người Nhật. Từng khu vực kinh doanh được chăm chút để làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Khu mua sắm đa dạng, phong phú với hàng loạt những thương hiệu uy tín cùng những chương trình ưu đãi đi kèm với dịch vụ bán hàng ân cần, chu đáo, mỗi cửa hàng một phong cách thiết kế sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu xem của khách hàng.

Khu ăn uống và giải trí được đầu tư hoành tráng của AEON MALL là nơi níu chân các fan xem - ăn - chơi nhiều nhất. Không chỉ đa dạng về món ăn, tuyệt vời trong hương vị mà AEON MALL còn mang đến cho thực khách không gian ẩm thực mới mẻ với những nhà hàng, quán café thiết kế độc đáo, đậm văn hóa Nhật Bản. Khu vui chơi và rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Sài Gòn sẽ dễ dàng làm hài lòng những tín đồ giải trí.

Không chỉ chăm chút về chất lượng dịch vụ, AEON MALL còn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng với cung cách phục vụ ân cần, thân thiện và chu đáo cùng với việc đầu tư tổ chức những sự kiện văn hóa, giải trí hàng ngày, hàng tuần, góp thêm món ăn tinh thần cho các thượng khách. 

Hàng loạt sự kiện đã minh chứng rõ nét cho nỗ lực của AEON MALL trên con đường chinh phục trái tim Việt, duy trì quan niệm khách hàng là số một. Từ việc lưu giữ tình cảm ấm áp của khách hàng bằng những tấm thiệp trái tim xinh xắn trên cây hạnh phúc, sự hoành tráng và chuyên nghiệp trong Fashion Runway, AEON MALL còn mang niềm vui đến các bé tiểu học ở 10 trường trên địa bàn qua chương trình Doraemon School Caravan hay góp chút dịu mát dưới nắng hè cho giới văn phòng trong giờ đi ăn trưa với Dù hồng Aeon Mall.




Với sản phẩm chất lượng, phục vụ chu đáo, AEON MALL đã và đang ghi tên mình vào sổ tay điểm phải đến của đại bộ phận giới trẻ, thổi một luồng gió mới mát lành vào thị hiếu vui chơi – mua sắm của người dân Sài thành. Không dừng lại ở đó, thời gian tới, trung tâm mua sắm đến từ xứ sở mặt trời mọc sẽ đem đến thêm nhiều sự kiện hoành tráng và hấp dẫn hơn nữa cho khách hàng, hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm cực thú vị để niềm vui được tiếp tục nối dài và lan tỏa.

Tư liệu: AEON MALL

Bạn có thể quan tâm