Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/12: Suarez muốn khẳng định giá trị tại Barca

Sirigu mệt mỏi khi bị so sánh với Buffon; Parma bị trừ điểm do vi phạm quy tắc tài chính; A.Cole được đề cử danh hiệu cá nhân là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Suarez muốn khẳng định giá trị tại Barca

Trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez khẳng định mục tiêu của anh đến Barca không phải hỗ trợ Lionel Messi hay Neymar ghi bàn, mà anh muốn trực tiếp ghi thật nhiều bàn thắng cho Barca. Trung phong người Uruguay vẫn chưa tìm lại bản năng sát thủ trong màu áo Barca khi mới có 1 pha lập công. Tuy nhiên, cựu sao Liverpool đã có 5 pha kiến tạo để đồng đội ghi tên lên bảng điện tử.

10 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/12

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Strootman; Juventus muốn chiêu mộ sao Barca; Manchester United ra giá mua Robben là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.


Suarez khẳng định anh đến Barca để ghi bàn chứ không phải kiến tạo. Ảnh: Getty Images.

Sirigu mệt mỏi khi bị so sánh với Buffon

Trả lời phỏng vấn trên tờ L'Equipe, thủ môn số 1 của PSG Salvatore Sirigu hóm hỉnh cho biết cảm thấy rất mệt mỏi khi người hâm mộ so sánh anh với huyền thoại của Juve và đội tuyển Ý, Gianluigi Buffon. Thủ thành 27 tuổi cũng tiết lộ, hồi trẻ anh rất vui khi nghe thấy những lời so sánh như vậy. Nhưng những năm gần đây, cựu sao Palermo chẳng vui vẻ gì khi được so với “người nhện” Buffon.

Parma bị trừ điểm do vi phạm quy tắc tài chính

Báo chí Italy đưa tin, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) quyết định phạt Parma bằng cách trừ 1 điểm của CLB này tại Serie A. Nguyên do khiến đội chủ sân Ennio Tardini phải chịu hình phạt nghiêm khắc trên là do vi phạm các quy tắc tài chính. Không những thế, Chủ tịch Tommaso Ghirardi và Giám đốc Pietro Leonardi của Parma còn bị cấm liên quan đến các hoạt động bóng đá trong vòng hai năm.

A.Cole được đề cử Cầu thủ Anh xuất sắc nhất 2014

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa điền tên hậu vệ trái Ashley Cole vào danh sách đề cử Cầu thủ Anh xuất sắc nhất 2014. Đây là điều rất bất ngờ bởi ngôi sao đang khoác áo AS Roma chỉ phục vụ ĐT Anh đúng 45 phút trong năm nay (trận thắng Đan Mạch 1-0 tại Wembley hồi tháng ba). Kể từ khi FA tổ chức bầu chọn danh hiệu trên năm 2003, những cầu thủ từng được vinh danh gồm David Beckham (2003), Frank Lampard (2004, 2005), Owen Hargreaves (2006), Steven Gerrard (2007, 2012), Wayne Rooney (2008, 2009), Steven Gerrard (2007, 2012), Ashley Cole (2010) và Scott Parker (2011).

Lịch thi đấu 10/12: Ibra quyết phục thù Barca

Cuộc đối đầu giữa Barca và PSG đêm nay là cơ hội để tiền đạo Ibrahimovic của đội khách phục thù CLB xứ Catalunya sau quãng thời gian đày đọa anh trên băng ghế dự bị tại Nou Camp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm