Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/7: Argentina bị phạt nặng trước chung kết

Suarez kháng án lên Tòa án thể thao; Ajax trúng đậm nếu Suarez sang Barca; Van Gaal có trận ra mắt M.U vào ngày 12/8 là những tin chính ngày hôm nay.

Argentina bị phạt nặng trước chung kết

Ủy ban kỷ luật của FIFA vừa quyết định phạt đội tuyển Argentina khoản tiền 300.000 franc Thụy Sỹ (340.000 USD) do không tuân thủ điều lệ trước mỗi trận đấu. Cụ thể, Albiceleste không cử thêm cầu thủ tham dự cuộc họp báo trước 4 trận gặp Nigeria, Thụy Sỹ, Bỉ và Hà Lan, ngoại trừ HLV Alejandro Sabella. Trong khi yêu cầu của FIFA là phải có thêm bài phỏng vấn của cầu thủ để khán giả có cái nhìn toàn diện về sự chuẩn bị của mỗi đội.

Vợ Romero hứa nhường chồng cho Rihanna nếu Argentina vô địch

Bà xã của thủ thành Argentina - Sergio Romero - vừa gây sốc khi tuyên bố sẽ cho ca sĩ Rihanna "mượn" chồng mình trong vòng 1 tuần nếu như đội nhà vô địch World Cup.

 

Đội tuyển của Messi vừa bị phạt một khoản tiền lớn trước trận chung kết World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.

Suarez kháng án lên Tòa án thể thao

Sau khi bị FIFA từ chối đơn kháng án không được phép tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong 4 tháng, tiền đạo Luis Suarez quyết định đâm đơn lên Tòa án thể thao (CAS). Nếu thành công, trung phong người Uruguay nhiều khả năng sẽ kịp tham dự mùa giải mới (có thể trong màu áo Barcelona), bằng không anh sẽ phải xa mọi hoạt động liên quan đến bóng đá tới ngày 26/10. Theo Delia Fischer, đại diện truyền thông của FIFA, rất có thể CAS sẽ đình chỉ án treo giò của S9.

Ajax trúng đậm nếu Suarez sang Barca

Trong bản hợp đồng bán Luis Suarez cho Liverpool tháng 1/2011, Ajax đã cài vào điều khoản như sau: Nếu The Kop bán Suarez cho bất kỳ đội bóng nào khi bản giao kèo vẫn còn hiệu lực, Ajax sẽ nhận thêm 6,5% giá trị chuyển nhượng. Như vậy, nếu đội chủ sân Anfield bán trung phong người Uruguay cho Barca với giá 75 triệu bảng, đội bóng Hà Lan sẽ nhận được khoản tiền lên tới 4,875 triệu bảng. Cách đây 3 năm, Liverpool mua Suarez với giá 22,8 triệu bảng.

Van Gaal có trận ra mắt M.U vào ngày 12/8

Báo chí Anh tiết lộ, HLV Louis Van Gaal sẽ có trận đầu tiên cầm quân ở M.U vào ngày 12/8 tới, khi Quỷ đỏ tiếp đón Valencia trong khuôn khổ giao hữu trước thềm mùa giải 2014/15. Hôm 19/5 vừa qua, Van Gaal chính thức nhận lời tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford, nhưng ông vẫn chưa gặp các học trò mới vì bận cùng đội tuyển Hà Lan tham dự World Cup tại Brazil.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm