Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/4: M.U bất ngờ níu chân Evra và Kagawa

Arsenal và Tottenham đại chiến vì Remy; Barca sẽ dồn toàn lực cho CK cúp nhà Vua, Martinez chấm dứt tham vọng của Chelsea, Arsenal là những tin chính ngày hôm nay.

M.U bất ngờ níu chân Evra và Kagawa

Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạn với hậu vệ trái Patrice Evra và tiền vệ Shinji Kagawa. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó bộ đôi này bị HLV David Moyes duyệt vào danh sách cần thanh lý gấp. Lý do Quỷ đỏ giữ Evra ở lại là vì David Moyes bất lực trong việc tiếp cận với những mục tiêu như Luke Shaw (Southampton), Leighton Baines (Everton) và Fabio Coentrao (Real). Trong khi đó Kagawa lại chơi khá ấn tượng trong những lần ra sân gần đây.

Evra và Kagawa đừng bị liệt vào danh sách cần thanh lý của M.U. Ảnh: Pamesports.
Evra và Kagawa từng bị liệt vào danh sách cần thanh lý của M.U. Ảnh: Pamesports.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì Remy

Tiết lộ trên tờ The Sun, tiền đạo Loic Remy cho biết một số CLB đang tiếp xúc với đại diện của anh, nổi bật nhất trong số đó là hai CLB thành London, Arsenal và Tottenham. Chân sút người Pháp là thành viên của QPR, nhưng hiện đang đầu quân cho Newcastle theo diện cho mượn. Sau 23 lần khoác áo Chích chòe tại Premier League mùa này, Remy có 13 lần lập công.

Barca sẽ dồn toàn lực cho chung kết cúp nhà Vua

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cầu thủ đa năng Javier Mascherano thừa nhận thất bại 0-1 trước Granada ở vòng 33 khiến Barca không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch mùa này. "Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu đáng quên. Vì nó mà chúng tôi không còn cơ hội vô địch tại La Liga. Mục tiêu của chúng tôi lúc này là dồn toàn lực cho trận chung kế cúp nhà Vua với Real tới đây", tuyển thủ người Argentina chia sẻ.

Martinez chấm dứt tham vọng của Chelsea, Arsenal

Báo chí Italy đưa tin, tiền đạo Jackson Martinez của Porto đã phớt lờ lời đề nghị của Chelsea và Arsenal để chạy theo tiếng gọi của AS Roma. Trên chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb, người đại diện của Martinez, Manuel Manso, cũng thừa nhận thân chủ của mình ấn tượng với lối chơi của đội bóng thành Rome. Kể từ khi gia nhập Porto hồi hè 2012, chân sút người Colombia không ngừng tỏa sáng. Hiện anh có tới 54 bàn thắng sau 80 lần khoác áo CLB chủ sân Dragao.

Ronaldo tập luyện điên cuồng để kịp gặp Bayern

Với quyết tâm trở lại sân cỏ trong quãng thời gian sớm nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha ra sức tập luyện tới 8 tiếng/ngày.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm